Mạng xã hội

Sau nghi vấn lừa dối người xem, bà Tân ra Vlog không còn làm món siêu to khổng lồ?

Sau nghi vấn lừa dối người xem, bà Tân ra Vlog không còn làm món siêu to khổng lồ?

 Video này đã khiến bà Tân cùng ekip nhận nhiều gạch đá thậm chí còn đòi tẩy chay dù trước đây người phụ nữ này đã nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng bởi sự giản gị và chân chất.

Sau 3 tuần clip gây tranh cãi “ra lò”, tối ngày 27/9, bà Tân Vlog đã bất ngờ ra mắt video với tựa đề:  Làm món gà úp nồi khổng lồ và cái kết gà hóa thiên nga.

Video này dù không rõ ràng như có chủ đích được mẹ con bà Tân thực hiện để thanh minh cho chi tiết bị chỉ trích ở Vlog làm bánh bông lan khổng lồ. Khác với những video trước, Bà Tân tự nhận đây là lần đầu tiên làm thử món gà và cuối cùng thành phẩm là món gà bị cháy vì quá lửa. 

Điều đặc biệt, trong video lần này, Bà Tân không còn làm món ăn dưới dạng siêu to khổng lồ nữa mà chỉ ở kích cỡ bình thường, vừa một chiếc nồi.

Một điểm khác biệt là trong video lần này không có sự xuất hiện của hàng xóm hay đông đảo các cháu như trước đây. Con trai Bà Tân có đưa ra lý do là vì cháy nên không muốn bị cười vì làm thất bại.

Video có phần khác lạ này nhanh chóng vượt mốc  600.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận. Nhiều người cũng không quên nhắc lại nghi vấn dàn dựng trong clip trước đây.

"Bà cứ làm như vậy thất bại cũng ko sao đừng lừa khán giả là được" - một bình luận cho hay.