Giải trí

Sau Ngân 98, clip Ngọc Trinh ‘uốn éo’ trên ghế tình yêu bị đào lại, nhắc đến 'của quý' đàn ông

Sau Ngân 98, clip Ngọc Trinh ‘uốn éo’ trên ghế tình yêu bị đào lại, nhắc đến 'của quý' đàn ông

Cách đây vài giờ, một đoạn clip Ngân 98Lương Bằng Quang tạo dáng đầy tục tĩu trên ghế tình yêu khiến khán giả nóng mặt. Cụ thể, ngay sau khi vào phòng khách sạn tại Đà Nẵng, cặp đôi này phát hiện ra ghế tình yêu, quyết định tạo dáng với nó.

Qua đó Ngân 98 không ngại uốn éo, phô diễn đường cong của cơ thể trên chiếc ghế. Nàng hot girl tai tiếng này có lộ cả vòng 1 khi “biểu diễn” hàng loạt tư thế phản cảm. Lương Bằng Quang cũng góp vui khi thành thạo tạo dáng nhạy cảm.  Đến nỗi Ngân 98 phải thốt lên: “Ủa anh Quang trước làm nhiều lắm à sao biết nhiều vậy?”.

Trong khi clip trên ghế tình yêu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang gây xôn xao, thì CĐM bất ngờ đào lại một đoạn clip ngắn Ngọc Trinh “thá dáng” trên ghế tình yêu. Cô còn thích thú đăng tải lên mạng xã hội, ẩn ý nhắc đến “của quý” đàn ông khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó, món đồ vật mà Ngọc Trinh từng thừa nhận là yêu thích nhất này đã từng xuất hiện trong vài đoạn video cô quay khi giới thiệu không gian sống.

Trả lời thắc mắc của cộng đồng mạng về sự xuất hiện của chiếc ghế lạ trong phòng ngủ, “nữ hoàng nội y” thẳng thắn cho biết cô sắm chiếc ghế này không phải chỉ để đọc sách hay xem phim. “Công dụng như thế nào thì ai hiểu như nào sẽ là như thế đó”, Ngọc Trinh khuyên những ai muốn tìm hiểu chiếc ghế này dùng để làm gì thì nên tự tra cứu vì đây là chuyện tế nhị, khó chia sẻ.

Việc sở hữu những vật dụng như ghế tình yêu trong nhà không có gì là xấu, nhưng bên cạnh đó một số sao Việt lại công khai điều đó quá đà và có phần phản cảm. Vì thế, mong rằng những nghệ sĩ của công chúng có thể tiết chế và đem lại những hình ảnh phù hợp hơn.

 

Ngọc Trinh tuyên bố hoãn kết hôn, dấy lên tin đồn âm thầm chia tay bạn trai trong bí mật?

(Techz.vn) Từng nôn nóng chuyện lấy chồng và sinh con, Ngọc Trinh mới đây lại né tránh chuyện tình cảm, làm dấy lên tin đồn chia tay với bạn trai trong bí mật