Giải trí

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai hình ảnh 'chồng'

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai hình ảnh 'chồng'

 

Ngọc Trinh vốn là chân dài đình đám trong showbiz Việt với những ồn ào tình ái thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Sau chuyện tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, mỹ nhân sinh năm 1989 bất ngờ khiến CĐM xôn xao khi công khai hình ảnh "chồng" ngay dưới bình luận của bài đăng mới nhất. 

Cụ thể, sáng 17/7, Ngọc Trinh bất ngờ cập nhật ảnh đại diện xinh đẹp kèm dòng caption: "Nắng lên cho má em hồng, cho môi em ngọt, cho chồng em yêu". 

Người đẹp gốc Trà Vinh vừa "thả thính" lại vừa khoe khéo việc mình đã có "chồng" khiến nhiều khán giả cô cùng tò mò. Đáng chú ý, trong phần bình luận, bạn thân Ngọc Trinh - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, bất ngờ bình luận: "Bạn ơi. Có thể chia sẻ hình chồng bạn cho mọi người biết hông. Hâm mộ bạn lắm á". 

Người đẹp "Vòng eo 56" ngay lập tức thả bức ảnh chụp chung cùng "chồng" là người đàn ông đeo kính đen - không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp. Đây là bức ảnh cả hai chụp chung trong chuyến nghỉ dưỡng tại resort đắt đỏ Amanoi ở Việt Nam mới đây.

Khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của "nữ hoàng nội y" dù đã bước qua tuổi 30

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết suốt 15 năm, kể từ khi Ngọc Trinh chập chững bước vào nghề người mẫu. Ông bầu quê Nam Định là người o bế, nâng đỡ cô để có được thành công. Anh chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “Nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc “gặp gỡ định mệnh” vói Khắc Tiệp thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thân thiết với nhau từ những ngày đầu

Từng có thời điểm cả hai vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí Ngọc Trinh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Vũ Khắc Tiệp trước báo chí. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Còn bức hình và bình luận qua lại của cả hai có lẽ chỉ là câu đùa vui giữa hai người bạn thân.

 

Nữ người mẫu chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc từng bị quay lưng vì phát ngôn đụng chạm cả showbiz

(Techz.vn) Với phát ngôn "mẫu nữ khó giàu nếu không làm gái", nữ người mẫu từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc làm "phật lòng" cả showbiz Việt.