Ô tô

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới

Vào tháng 1/2021, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ xuất hiện nghi vấn nam ca sĩ chia tay với Thiều Bảo Trâm để đến với tình mới là Hải Tú – một nữ diễn viên thuộc M-TP Entertainment.

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới ảnh 1

Đối diện với vụ lùm xùm này, Sơn Tùng M-TP đưa chọn phương án giữ im lặng giống như nhiều lần vướng vào scandal khác. Đến nay, khi sự việc đã dần lắng xuống, nam ca sĩ bắt đầu xuất hiện trở lại và hoạt động mạnh mẽ hơn.

Cách đây một tuần, Sơn Tùng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV ca khúc “Muộn rồi mà sao còn” và khiến cho đông đảo cư dân mạng phải chú ý. Chỉ sau một tuần, MV đã đạt được hơn 44 triệu lượt view trên Youtube.

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới ảnh 2

Mới đây nhất, nam ca sĩ một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng phải nhắc tới mình khi bất ngờ đăng bài khoe chiếc siêu xe Mercedes-AMG G 63 mới mua của mình. Tại các đại lý tư nhân, mẫu xe này từng được chào bán với mức giá hơn 13 tỷ đồng. Trong khi đó, giá xe nhập khẩu chính hãng ở mức 10,95 tỷ đồng.

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới ảnh 3

Nhiều khả năng, chiếc Mercedes-AMG G 63 được Sơn Tùng mua qua đại lý nhập khẩu tư nhân vì xe có bộ vành đa chấu kích thước 21 inch, khác với bộ vành kích thước 20 inch màu bạc như xe nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không loại trừ khả năng chiếc xe này đã được độ lại do bộ vành chỉ là trang bị tùy chọn thêm.

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới ảnh 4

Chiếc Mercedes-AMG G 63 của Sơn Tùng mang lớp sơn ngoại thất màu trắng, cùm phanh màu đỏ đi kèm với bộ vành đa chấu kích thước 21 inch. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn có ống xả ở cả hai bên thân xe, đây là điềm mà những chiếc G 63 nhập khẩu tư nhân mới có, trong khi xe nhập khẩu chính hãng chỉ có ống xả ở bên phía tài xế.

Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới ảnh 5

Bên trong cabin, chiếc SUV mà Sơn Tùng M-TP mới tậu được bọc da hai tông màu đỏ/đen giúp tăng vẻ thể thao cho xe. Dù là một mẫu SUV địa hình nhưng Mercedes-AMG G 63 sở hữu hàng loạt trang bị sang trọng, hiện đại như ghế tích hợp sưởi/làm mát, điều hòa tự động 3 vùng, dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, hệ thống giải trí kết nối Android Auto và Apple CarPlay, màn hình đôi kích thước 12,3 inch.

Sức mạnh của Mercedes-AMG G 63 tới từ khối động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 9 cấp. 

 

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay 150cc “anh em” của Honda Winner X vừa ra mắt đang khiến nhiều người tiêu dùng mê mẩn nhờ thiết kế đẹp mắt hơn Yamaha Exciter.