Thể thao

Sau lời 'tuyên chiến' ngầm, Quang Hải chỉ ra 3 thứ của Hà Nội mà HAGL không bao giờ có

Sau lời 'tuyên chiến' ngầm, Quang Hải chỉ ra 3 thứ của Hà Nội mà HAGL không bao giờ có

Chiều 18/4 tại Pleiku, trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2021 sẽ diễn ra giữa HAGL và Hà Nội. Ngay từ đầu tuần, những phát ngôn của bầu Đức đã thổi bùng sức nóng của trận đấu này.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận vào sáng 17/4, cả Quang HảiXuân Trường đều tỏ ra vô cùng cẩn trọng trước đại chiến. Dù vậy, Quang Hải khẳng định khoảng cách 9 điểm giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại không nói lên nhiều điều.

Sau lời 'tuyên chiến', Quang Hải chỉ ra 3 thứ của Hà Nội mà HAGL không bao giờ có
Quang Hải tự tin sẽ giúp Hà Nội rút ngắn khoảng cách với các đối thủ ở top trên.

Để tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ, CLB Hà Nội đã tổ chức một cuộc đố vui. Trong đó, các câu hỏi về lịch sử đối đầu cũng như các chân sút của Hà Nội từng ghi bàn vào lưới HAGL nhiều nhất đã được Quang Hải giải quyết một cách dễ dàng.

Khi được hỏi về 3 thứ Hà Nội có còn có HAGL thì không, Hải “Con” cũng tỏ ra vô cùng vui tính khi liệt kê ra như sau: “Sân Hàng Đẫy, thời tiết nồm ẩm của Hà Nội. Và cuối cùng là Quang Hải”. Đây chắc chắn là 3 thứ mà HAGL không thể sở hữu.

Sau lời 'tuyên chiến', Quang Hải chỉ ra 3 thứ của Hà Nội mà HAGL không bao giờ có
Và tất nhiên HAGL sẽ không thể có được Quang Hải như Hà Nội rồi.

Quay trở lại trận đấu giữa HAGL và Hà Nội, cả 2 đội đều chào đón sự trở lại của những trụ cột. Tuấn Anh đã bình phục chấn thương, bên kia chiến tuyến là Văn Quyết đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò 2 trận.

Cả HLV Hoàng Văn PhúcKiatisuk đều hướng tới 3 điểm. Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4.

Highlights HAGL 0-4 Hà Nội | Quang Hải kiến tạo đẳng cấp - Trung vệ Hà Nội hóa CR7 ghi cú đúp

 

Quang Hải tự tin 'tuyên chiến' với HAGL, Xuân Trường phản ứng thế nào trước 'siêu kinh điển'?

(Techz.vn) Trước trận đấu căng thẳng giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 10 V.League 2021, Xuân Trường và Quang Hải đều đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.