Giải trí

Sau loạt ồn ào với Ngân 98, Lương Bằng Quang lần đầu chia sẻ về bí mật gia đình

Sau loạt ồn ào với Ngân 98,  Lương Bằng Quang lần đầu chia sẻ về bí mật gia đình

Mới đây, Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ gây ngỡ ngàng về bố ruột của mình. Theo lời nhạc sĩ họ Lương, phụ thân của anh là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh. Ông bị bại liệt từ năm 4 tuổi. Do vậy từ khi sinh ra, Lương Bằng Quang ít nhiều cũng phải chịu những thiệt thòi. Anh không biết chơi đá bóng chỉ vì từ nhỏ bố đã không thể chơi đá bóng cùng.

luong-bang-quang

Dù vậy, Lương Bằng Quang đã học hỏi được từ bố rất nhiều điều khác. Là một người bị khiếm khuyết đôi chân từ khi còn nhỏ, song bố của Lương Bằng Quang rất nghị lực. Ông không ỉ lại vào những người xung quanh mà tự làm tất cả mọi việc từ nặng đến nhẹ.

Những đức tính tốt đẹp từ bố đã giúp Lương Bằng Quang ngày càng hoàn thiện mình hơn. Anh không nhu nhược khi có đủ chân tay khỏe mạnh. Từ kinh nghiệm bản thân, nhạc sĩ họ Lương cho rằng: "May mắn hay số phận... chỉ là góc nhìn, có khả năng thay đổi mới hay".

luong-bang-quang-01

"Ba đỡ mình 1.000 lần, mình đỡ ba được 1 lần. Tại ba mình lười đi chơi. Giới thiệu sơ, ba mình là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh, bị sốt bại liệt từ năm 4 tuổi vì thời đó chưa có Vaccine.

Đẻ ra mình năm 1982 và thiệt thòi của mình bắt đầu từ đó. Ba không có chân nên không chơi đá banh. Bởi vậy đến giờ mình không biết xem đá banh luôn.

Ba mình hiếm khi sai mình việc gì nặng trong nhà mà tự tính kế xoay sở như chuyển tivi, bàn ghế, lau nhà quét nhà... Nên giờ mình không ý lại bởi mình có đủ tay chân khỏe mạnh.

Ba mình không bia rượu thuốc lá, nên giờ mình không biết nhậu giao thiệp. Ba mình không biết than với số phận, nên giờ mình không tin vào thờ cúng cầu xin. May mắn hay số phận... chỉ là góc nhìn, có khả năng thay đổi mới hay".

luong-bang-quang-02

Lương Bằng Quang được biết đến là nhạc sĩ, ca sĩ. Tuy nhiên, sự nghiệp không quá nổi bật mà anh chủ yếu được khán giả biết đến nhiều qua những thị phi cùng Ngân 98.

 

Lý do Lương Bằng Quang chưa dám cưới Ngân 98 dù đã chụp ảnh cưới, sống chung lâu năm

(Techz.vn) – Không phải ngẫu nhiên mà dù gắn bó với nhau đã lâu, tuổi tác không còn trẻ nhưng Lương Bằng Quang vẫn chưa kết hôn với Ngân 98.