Giải trí

Sau loạt ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nói lời ‘ruột gan’ về vấn đề từ thiện khi bị 1 số thành phần công kích

Sau loạt ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nói lời ‘ruột gan’ về vấn đề từ thiện khi bị 1 số thành phần công kích

Thời gian qua, việc nhiều nghệ sĩ bị cư dân mạng chỉ trích vì không minh bạch được số tiền từ thiện đã không còn quá xa lạ. Một số tên tuổi lớn như Hoài Linh đã phải đứng ra xin lỗi khán giả vì bị khui chuyện “ngâm” tiền từ thiện mà không hề có một lời thông báo. Từ đó, niềm tin của khán giả với nghệ sĩ trong vấn đề kêu gọi từ thiện đã xấu đi nhiều.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ quan điểm cá nhân của mình xoay quanh vấn đề từ thiện. Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng không một ai có quyền bắt ép người khác phải làm từ thiện trong bất kỳ một hoàn cảnh nào, vấn đề thiện nguyện phải xuất phát từ tâm của mỗi con người.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh cũng chỉ là một người dân bình thường, đủ ăn đủ mặc. Những lúc dư giả, nam ca sĩ vẫn thường xuyên làm từ thiện còn nếu không anh sẽ im lặng và ủng hộ những người xung quanh anh hỗ trợ người nghèo.

“KHÔNG CÓ MỘT QUỐC GIA NÀO, MỘT LUẬT PHÁP NÀO HAY MỘT NGƯỜI NÀO TRÊN TRÁI ĐẤT NÀY ĐỦ TƯ CÁCH RA LỆNH HAY ÉP BUỘC NGƯỜI KHÁC HAY NGHỆ SĨ PHẢI LÀM TỪ THIỆN!

CHỈ CÓ LỆNH TỪ TRÁI TIM CỦA CHÍNH HỌ MÀ THÔI

Tôi chỉ là thảo dân , đủ ăn, đủ mặc!

Có dư giả thì làm! Không thì tôi tự câm mồm và thu mình lại xem thiên hạ họ làm!!

Thế thôi! Dễ hiểu vô cùng !

Rất rất mong ngày Khắp nơi kẹt xe

Phố phường xôn xao, mọi người ra đường......

Và H được đi hát”, Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người lên tiếng đồng tình ủng hộ anh về quan điểm từ thiện tại tâm. Tuy nhiên, vẫn có một số người mỉa mai anh về câu chuyện cũ, rằng không ai bắt anh làm từ thiện nhưng nếu đã làm thì phải minh bạch để  mọi việc được rõ ràng.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng tại Tp.HCM, nam ca sĩ cũng mong muốn dịch bệnh có thể nhanh chóng được đẩy lùi, phố xá sẽ lại quay trở về như cuộc sống như ban đầu để mọi người có thể làm ăn.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết đặc biệt ở điểm ‘nhạy cảm’ khi diện váy xẻ sâu táo bạo

(Techz.vn) Nữ diễn viên khiến người hâm mộ tò mò về nội dung hình xăm ở sườn khi diện bộ đồ cắt xẻ vô cùng táo bạo.