Giải trí

Sau loạt 'biến' mới trong vụ từ thiện, Thủy Tiên viết tâm thư dài cảm ơn người hâm mộ gây chú ý

Sau loạt 'biến' mới trong vụ từ thiện, Thủy Tiên viết tâm thư dài cảm ơn người hâm mộ gây chú ý

Tối ngày 26/11, sau nhiều ngày im ắng vì ồn ào từ thiện có nhiều “biến” mới, cuối cùng Thủy Tiên cũng xuất hiện trong một dịp đặc biệt. Được biết, cô nàng được ông xã Công Vinh và toàn thể FC tổ chức một sinh nhật bất ngờ ngay tại căn nhà của mình.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây, trên trang fanpage của ca sĩ Thủy Tiên có bài đăng gửi lời cảm ơn đến nhóm FC vì đã dành tặng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật. Giọng ca Chợt là nỗi đau trân quý tình cảm người hâm mộ đối với cô. Trải qua sóng gió, Thủy Tiên nhận ra sự bình yên, chân thành là điều quý báu nhất.

"Hơn 12 năm rồi, cùng nắm tay trải qua biết bao sóng gió. Thời trẻ đi học thương theo kiểu học sinh, có gia đình và đi làm rồi chúng ta thương nhau theo cách của người trưởng thành. Full House bảo "FC muốn phải cùng chị già đi, không bao giờ thay đổi, chị phải luôn nhớ rằng chị có 2 gia đình ngoài gia đình nhỏ còn có 1 gia đình lớn là Full House luôn yêu thương, dõi theo và bảo vệ chị, chồng chị có thể bỏ chị nhưng Full House thì không bao giờ rời bỏ chị".

Con người ta đi qua sóng gió mới biết trân trọng bình yên, trải qua tổn thương lại càng nhận ra sự quý giá của tình cảm chân thành. Tiên tin mình dù thế nào vẫn là người phụ nữ may mắn nhất vì luôn có Full House bên cạnh. Cảm ơn mọi người đã dành những lời chúc tốt đẹp đến cho Tiên, dù tình hình dịch bệnh không thể gặp được nhau nhưng Tiên luôn trân trọng tình cảm quý giá của mọi người nhiều nhiều lắm", bà xã Công Vinh bộc bạch.

Dù không nhắc đến lùm xùm từ thiện nhưng qua hình ảnh cũng costheer thấy được nét mặt mệt mỏi của Thủy Tiên khi liên tục phải giải quyết nhiều vấn đề thời gian qua. Theo đó vợ chồng Thủy Tiên đã phải đứng ra giải quyết các vấn đề liên quan đến ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020.

Ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng. Tuy nhiên, dù đã đứng ra sao kê chi tiết nhưng Thủy Tiên vẫn chưa nhận được sự đồng thuận từ phái netizen, vẫn còn nhiều người cho rằng cần phải điều tra kỹ hơn về việc từ thiện của nữ ca sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều địa phương đã thực hiện rà soát việc từ thiện của Thủy Tiên và gửi lên Bộ Công an theo yêu cầu nhằm làm rõ các vấn đề chứng minh minh bạch. Trong đó có huyện Lệ Thủy và một số địa phương không thể thực hiện đầy đủ viêc rà soát do Thủy Tiên từ thiện không thông qua chính quyền, dẫn đến việc huyện Lệ Thủy không thể nắm rõ chính xác khoản tiền hỗ trợ.

Tuy nhiên cũng có những địa phương như xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch – tỉnh Quảng Bình đã thống kê hoàn tất công tác rà soát cũng như gửi toàn bộ nội dung mà Bộ Công an yêu cầu liên quan đến hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Đây có thể được coi là một “điểm sáng” trong ồn ào từ thiện của nữ ca sĩ.

 

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, Đan Trường, chồng NS Việt Hương xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đan Trường, NS Hoài Phương bàng hoàng khi Lương Bằng Quang thông báo ông nội của anh qua đời vào đêm muộn 26/11.