Giải trí

Sau khi nhận ‘tin vui’, Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn trạng thái tâm trạng khiến dân tình chú ý

Sau khi nhận ‘tin vui’, Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn trạng thái tâm trạng khiến dân tình chú ý

Rạng sáng ngày 9/9, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới lên trang cá nhân sau thời gian dài ở ẩn. Trong đó Hồng Đăng cũng đính kèm loạt hình ảnh đi chơi, suy nghĩ về cuộc đời được khán giả quan tâm.

"Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", Hồng Đăng chia sẻ.

Bài đăng mới nhất của nam diễn viên Hồng Đăng.

Có thể thất qua loạt ảnh, Hồng Đăng vẫn giữ thần thái tự nhiên và bình thản sau khi vướng ồn ào. Sắc mặt nam diễn viên không hề xuống sắc và tỏ ra lo âu về những lời bàn tán trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả để lại bình luận động viên, ủng hộ Hồng Đăng trong thời gian sắp tới. Không ít khán giả cho rằng những gì đã qua hãy để mọi chuyện đi qua, không nên quá bận tâm vào những lời bàn luận của cư dân mạng trên mạng xã hội. “Thôi, mọi chuyện khép lại rồi… coi nó như ổ gà va phải trên đường thôi. Bước tiếp!”, “Chúc em gặp nhiều may mắn nhé”, “Tâm trạng thế anh trai?”, “Lại tâm trạng rồi , ngủ đi em zai , hôm nào làm trận Golf nhé”,… là những bình luận của khán giả.

Khán giả động viên Hồng Đăng sau ồn ào.

Cuối tháng 6/20222, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có chuyến công tác và du lịch tại Tây Ban Nha. Cả hai bất ngờ bị réo tên khi tại chính địa điểm nghỉ ngơi có hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam vì cưỡng bức một cô gái người Anh 17 tuổi.

Hồng Đăng trở về nước sau hơn 1,5 tháng tại nước ngoài và được yêu cầu có mặt tại cơ quan chủ quản giải trình lý do đi nước ngoài không xin phép. Sau khi trở về Việt Nam, chiều 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Ngày 3/9, Vietnamnet đưa tin NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - cho biết, theo căn cứ ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hoá & Thể thao Hà Nội tại công văn số 2888/SVTT-TCPC ngày 26/8/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng như sau:

"Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật.

Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

Nói về trường hợp của Hồng Đăng, luật sư Trần Anh Dũng cho rằng quyết định này là chưa chính xác. Theo ông Dũng, trường hợp Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép cơ quan chủ quản là vi phạm rõ ràng và không cần chờ kết luận nào khác. Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội hoàn toàn có thể căn cứ Luật Viên chức và Luật Lao động để xử lý trường hợp của Hồng Đăng. Còn kết luận điều tra của phía Tây Ban Nha thuộc về một hành vi khác.

 

NS Việt Hương xúc động khi trao tặng những kỷ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài cho đàn em

(Techz.vn) Nữ danh hài không giấu nổi cảm xúc bồi hồi, nhớ nhung khi cầm trên tay những món kỷ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài.