Giải trí

Sau khi nhận tin dữ, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ ‘chuyện bí mật’ nhiều sao Việt muốn 'giấu nhẹm' đi

Sau khi nhận tin dữ, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ ‘chuyện bí mật’ nhiều sao Việt muốn 'giấu nhẹm' đi

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải clip giải đáp một số thắc mắc của khán giả xung quanh cuộc sống của cô. Trong clip, nữ diễn viên hướng dẫn các chị em phụ nữ chăm sóc da, đồng thời chia sẻ cách giảm cân sau sinh. Trước đó, Nhã Phương thường bị chê gầy vì giảm cân quá mức, nữ ca sĩ tiết lộ hiện tại cô nặng 43.5kg khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 

nha-phuong-gay-bao-dong-vi-giam-can-sai-cach-den-truong-giang-cung-phai-ra-tay-tam-bo-vo-nha-phuong-03-1594701796-637-width660height953

Được biết Nhã Phương cao 162cm, so với chỉ số cân nặng bình thường, Nhã Phương đang khá gầy, cô cũng được khán giả động viên nên bổ sung thêm chất dinh dưỡng để có thân hình khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, Nhã Phương lại cho rằng cô lên hình nhiều, với mức cân nặng hiện tại nữ diễn viên sẽ lên hình đẹp hơn.

ppppp-15752581226141453832382-crop-1575258338823703569477

Vấn đề cân nặng luôn là vấn đề ‘đau đầu’của các nghệ sĩ, thậm chí nhiều người còn 'giấu nhẹm' đi, không bao giờ công khai trước truyền thông. Vì vậy không quá ngạc nhiên tại sao Nhã Phương lại bị ám ảnh về chuyện cân nặng đến vậy.

Nha-Phuong

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm ông xã Trường Giang thường nấu ăn cho cô và món nào của ông xã nấu cũng rất ngon. ‘Cái này không phải là nịnh chồng, mà chia sẻ thật món nào anh ấy nấu cũng ngon, với anh Giang, khi nấu ăn anh mang cả trái tim và tình yêu vào nấu’. Nhã Phương cũng thừa nhận rằng tài nấu ăn của mình không bằng Trường Giang, mặc dù cô là một người rất mê ăn. “Vừa mê ăn, vừa phải giảm cân lại gặp anh chồng nấu ăn cực kỳ ngon, Phương rất khổ tâm nhưng Phương vẫn rất thích được ăn những món ăn mà anh nấu’, Nhã Phương chia sẻ.

1 

 

Nhã Phương lộ ảnh gây hoang mang sau khi cùng Trường Giang nhận tin dữ

(Techz.vn) – Công việc kinh doanh bị trì trệ ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của cả Trường Giang và Nhã Phương. Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên càng khiến CĐM thêm lo lắng cho cô.