Giải trí

Sau khi nhận loạt chỉ trích, MC Phan Anh bất ngờ có động thái lạ ‘xoa dịu’ dư luận

Sau khi nhận loạt chỉ trích, MC Phan Anh bất ngờ có động thái lạ ‘xoa dịu’ dư luận

Cụ thể, vào chiều ngày 23/3, MC Phan Anh đã đến Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội) để tham gia hiến máu. Anh chia sẻ rằng khi biết được thông tin về số người hiến máu trong mùa dịch Covid-19 đang giảm mạnh, nam MC đã kêu gọi bạn bè đi thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

Phan Anh chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với thông điệp: Hãy đứng yên khi Tổ quốc cần, hãy hành động khi bệnh nhân cần. Đây là lúc bệnh nhân cần chúng ta. Vậy thì không có lý do gì mà chúng ta không tham gia hiến máu. Hiến máu trong mùa Covid-19 không có gì đáng sợ cả.”

Phan Anh tham gia hiến máu với các nghệ sĩ Việt.
Anh rất tự hào khi có thể thực hiện một nghĩa cử vô cùng cao đẹp cho cộng đồng.

Động thái tích cực này đã giúp Phan Anh lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng sau loạt phát ngôn gây sốc và nhận nhiều sự chỉ trích trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Ngoài Phan Anh, có rất nhiều người đẹp đã đến và tình nguyện hiến máu như MC Đan Lê, diễn viên Hồng Diễm, hoa hậu Ngọc Hân.

Khi tới hiến máu, các nghệ sĩ đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay thật kỹ trước khi vào khu vực hiến máu. Những vật dụng hiến máu cũng đều được khử trùng. Kể từ khi Việt Nam có nhiễm SARS-CoV-2 thứ 17, đã có hơn 70 lịch hiến máu bị hoãn, lượng người đến hiến máu cũng giảm vì lo sợ dịch bệnh. Từ ngày 7/3 đến ngày 22/3, viện chỉ tiếp nhận được 7.555 đơn vị máu, trong khi số lượng máu phải cung cấp cho các bệnh viện cao gần gấp đôi.

 

Sau khi bị vợ tung clip riêng tư, người tình Mỹ Tâm còn kêu than bị ‘hành hạ’ khổ sở

(Techz.vn) Người tình Mỹ Tâm mới đây lại tiếp tục phải kêu than vì gặp 1 nhân vật “không vừa” hành hạ khổ sở mà không làm được gì.