Giải trí

Sau khi nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục ‘chơi lớn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục ‘chơi lớn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh thư mời tham dự lễ ra mắt tập đoàn Ngọc Sơn được ba nuôi gửi, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Chúc mừng ba với cương vị mới. Ông chủ tịch của đại gia đình Ngọc Sơn”.

Theo đó, Ngọc Sơn chuẩn bị ra mắt công ty làm về bất động sản, nông nghiệp và du lịch. Lễ ra mắt sẽ được tổ chức vào ngày 15/5 tới đây.

ngoc-son

Dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến Ngọc Sơn. Nhiều người cũng tỏ ra ngỡ ngàng khi hồi cuối năm vừa rồi nam ca sĩ chia sẻ sau khi chạy chữa cho mẹ ruột anh không còn bất kỳ khoản tiết kiệm nào. Lúc đó, Ngọc Sơn đã phải tất bật chạy show dù xa xôi để trang trải.

ngoc-son-1

Hiện tại, Ngọc Sơn đã dần cân bằng lại cuộc sống, nam ca sĩ còn giúp đỡ, cưu mang Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời. Nói về lý do giúp đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết: “Thấy tội nghiệp thằng bé. Hãy mở lòng yêu thương và giúp đỡ nhau. Vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kì ai nhé".

ngoc-son-chi-day-ho-van-cuong-kha-nang-ca-hat-1

Ngọc Sơn cũng không ngại chia sẻ các bí quyết ca hát và làm nghề với đàn em trẻ tuổi, hy vọng em sẽ tiến bộ và vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp âm nhạc phía trước. Danh ca Ngọc Sơn còn khẳng định: “Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên, với điều kiện là em ấy phải chăm chỉ. Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn, tôn sư trọng đạo. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường''.

 

Lấy vợ 3 lần vẫn đổ vỡ, Hiệp Gà lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ đầu sau ly hôn

(Techz.vn) - Từng tiết lộ vợ đầu là người có tình nghĩa nhất với mình, mối quan hệ của Hiệp Gà và Thanh Qúy sau ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.