Giải trí

Sau khi mất ăn mất ngủ vì nhận tin dữ, Lư Hoàng Gia Bảo ra thông báo quan trọng

Sau khi mất ăn mất ngủ vì nhận tin dữ, Lư Hoàng Gia Bảo ra thông báo quan trọng

Ngày 8/4, cộng đồng mạng không khỏi sốt sắng khi Lư Hoàng Gia Bảo liên tiếp chia sẻ những bài đăng ảm đạm lên trang cá nhân. Theo lời của nam diễn viên, một người quen mình mang ơn đang rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Chứng kiến điều đó, Lư Hoàng Gia Bảo rất xót xa, anh cầu mong sẽ có phép màu xảy ra, giúp đối phương tai qua nạn khỏi.

lu-hoang-gia-bao-1
Caption
con-nuoi-hoai-linh-1
Caption

Nhiều người tò mò không biết người mà Lư Hoàng Gia Bảo đang nói đến ai. Theo tiết lộ của nam diễn viên, đó là một người mà mình mang ơn, vì lý do cá nhân mà không thể công khai danh tính. Khán giả, bạn bè rất lo lắng, liên tục nói lời động viên Lư Hoàng Gia Bảo.

con-trai-hoai-linh-3
Caption

1 ngày sau khi cầu nguyện, Lư Hoàng Gia Bảo vui mừng thông báo tình hình đã tiến triển theo chiều hướng tốt. “Không ngờ khi mình thành tâm cầu nguyện, phép lạ sẽ xảy ra. Nhiệm màu thật sự, con xin đội ơn. Người thân của mình đã khỏe sau phẫu thuật và được ra khỏi phòng rồi. Cảm ơn mọi người quan tâm cầu nguyện!”, nam diễn viên tâm sự.

Cộng đồng mạng cũng vui mừng lây, gửi lời chúc mừng Lư Hoàng Gia Bảo. Phía dưới bình luận, nghệ sĩ Minh Nhí cũng nhắn nhủ: “Có phước đức á con! Tạ ơn trời phật!”.

lu-hoang-gia-bao-1

Lư Hoàng Gia Bảo là cậu con trai nuôi kín tiếng của NSƯT Hoài Linh. Anh được nam danh hài nhận làm con nuôi từ năm 2004, sau đó công khai vào năm 2014. Với Hoài Linh, Gia Bảo vừa là con nuôi lại vừa là thông gia. Bởi lẽ Hoài Lâm sau này đã kết hôn với Bảo Ngọc – em gái Gia Bảo.

con-trai-hoai-linh-5

Gia Bảo sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu năm, với nhiều người thân là nghệ sĩ nổi tiếng. Ông nội của anh – NSƯT Bảo Quốc cũng là bố nuôi của NSƯT Hoài Linh. Cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Lư Hoàng Gia Bảo có sự nghiệp rạng rỡ không kém ba nuôi Hoài Linh. Anh không chỉ là diễn viên mà còn làm khá tốt ở cương vị đạo diễn, bầu show.

 

Hé lộ ‘đế chế ngầm’ giúp Hoài Linh sở hữu gia tài kếch xù ngoài làm nghệ thuật

(Techz.vn) – Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đã và đang lấn sân sang mảng khác. Đây là một trong những nguồn thu giúp nam danh hài có được kinh tế ổn định.