Giải trí

Lo sợ mẹ ruột Mai Phương giết người, tình cũ Trường Giang lại có động thái bất ngờ!

Lo sợ mẹ ruột Mai Phương giết người, tình cũ Trường Giang lại có động thái bất ngờ!

Theo đó, nữ nghệ sỹ đã đăng lại những tấm ảnh chụp ngoại cảnh của mình với dòng caption: “Lấy chồng vào thời chiến thì khách đến chỉ có 2 người thui à??

Hixx nghĩ mãi vấn đề này mà nguyên đêm không ngủ được..”

Có lẽ tình cũ của Trường Giang đang ám chỉ về việc nếu tổ chức đám cưới vào thời điểm toàn xã hội thực hiện cách ly với mục đích đẩy lùi dịch Covid-19 thì sẽ chẳng có ai đến dự. Điều này khiến cô nàng đắn đo rằng nếu mình lấy chồng vào thời điểm này thì chắc sẽ không ai tới dự.

Dòng trạng thái của cô nàng đã khiến nhiều người bán tính bán nghi rằng liệu người đẹp đang ấp ủ dự định lên xe hoa hay chăng?

Nhiều người đã để lại bình luận hài hước như sau: 

“Riêng bạn cưới bây giờ... mình sẽ bay về dự kể cả bị cách ly 14m”

“Mua hẳn 2 cái túi để lấy chồng hả Chị?”

“Chờ hết Cô Vy làm cái tiệc cưới trong mơ luôn chị”

Không biết chỉ là câu nói đùa hay là sự thật nhưng chia sẻ của Quế Vân đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trước đó cô đã tỏ ra rất đau khổ sau mối tình với Trường Giang.

Chân dài này đã từng khiến Trường Giang điêu đứng khi lên tiếng tố cáo nam danh hài lăng nhăng trong thời gian yêu Nhã Phương. Cô cũng là lý do khiến cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang một thời suýt tan rã. Sau đám cưới của cặp đôi này, Quế Vân tỏ ra buồn bã và có những biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, trong thời gian trở lại đây, cô dường như đã chọn cho mình một cuộc sống bình an sau những ồn ào.

Mới đây, Quế Vân đã nhận được sự đồng tình khi có những quan điểm về clip mẹ ruột đối xử tàn nhẫn với Mai Phương trước khi mất, cô chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

“Hổ dữ không ăn thịt con....

Nhưng trên đời này...có những hổ dữ bị thần kinh.. tâm lý của kẻ bất bình thường.. xem qua clip tôi biết Mẹ P ko bình thường về tâm lý.. những trường hợp này nếu ko chữa về tâm lý sống bên cạnh có ngày giết người.. ko giết về bạo lực cũng giết về tinh thần mà chết.

Thôi thì đến kiếp này chúng ta chỉ trả nợ nhau mà thôi. Nhiều khi Cha Mẹ sinh thành nhưng có khi còn thua người dưng.. trả hết kiếp này rồi ra đi bình yên em nhé. Cô gái đã quá nghị lực rồi yên nghỉ em nhé!”

Quế Vân thường chọn trang cá nhân Facebook để chia sẻ những tâm tư cũng như quan điểm cá nhân về nhiều vấn đề xã hội.

 

Lộ bằng chứng mẹ ruột Mai Phương tụ tập hát hò trong bệnh viện, mặc kệ con gái đang cấp cứu

Lộ Clip mẹ ruột Mai Phương cùng đám người hát hò trong bệnh viện, mặc kệ con gái đang cấp cứu