Giải trí

Sau khi lỡ chích 4 mũi vắc xin, Hồng Nga hài hước tuyên bố sắp lấy chồng ở U80 sau khi về Việt Nam

Sau khi lỡ chích 4 mũi vắc xin, Hồng Nga hài hước tuyên bố sắp lấy chồng ở U80 sau khi về Việt Nam

Bên cạnh thế hệ vàng tên tuổi trong làng cải lương như Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Lệ Thủy,..không thể không nhắc tới Hồng Nga. Bà được khán giả nhớ tới với nét diễn đặc trưng vô cùng duyên dáng, thời gian dài vắng bóng trên sân khấu Việt đã để nhiều khán giả nuối tiếc. Mới đây, hình ảnh nữ nghệ sĩ chia sẻ cuộc sống cá nhân ở tuổi 76 khiến người yêu mến vô cùng thích thú.

Được biết sau thời gian dài định cự ở Mỹ, cách đây ít lâu nghệ sĩ Hồng Nga đã trở về Việt Nam. Trên các vlog của đồng nghiệp nữ nghệ sĩ cải lương nhiều lần xuất hiện chia sẻ về cuộc sống đời thường. Khán giả có thể thấy ở  tuổi 76 bà vẫn lạc quan trước bệnh tật, không sợ bất kỳ điều gì, ăn gì cũng được chỉ cần cảm thấy vui vẻ.

Cách đây ít phút, trên kênh YouTube của nghệ sĩ Lê Tứ vừa chia sẻ đoạn video ghi lại những tâm sự của nghệ sĩ Hồng Nga, sau khi “lỡ” chích tới 4 mũi vacxin ngừa Covid-19. Trong video được chia sẻ, nữ nghệ sĩ cảm thấy sức khoẻ vẫn rất ổn định.

Theo lời giải thích của nghệ sĩ Hồng Nga về quá trình tiêm vacxin, nữ nghệ sĩ nói: "Lúc còn ở Mỹ rồi, vợ chồng Hồng Loan đưa tôi đi chích 2 mũi. Tới khi tôi về Việt Nam thì người ta lại gọi tôi ra chích. Tôi đâu có biết gì, cũng ra ngồi rồi họ chích thêm một mũi nữa. Chích xong, họ bảo tôi ra ngồi nghỉ, một lát sau họ lại gọi vào chích thêm phát nữa. Tới lúc hỏi tôi chích mấy mũi rồi, tôi bảo chích 4 mũi thì người ta mới té ngửa.”

Cảm nhận sau khi tiêm 4 mũi vacxin, nghệ sĩ Hồng Nga cho biết hiện tại về tình hình sức khỏe vẫn rất ổn định, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi cũng không để ý vì chích xong thấy bình thường, khỏe khoắn, không bị làm sao hết. Người ta bảo tôi đúng là hiện tượng lạ vì người bình thường chích xong chịu không nổi, tôi lại chẳng thấy gì”. Thậm chí nữ nghệ sĩ còn hài hước nói rằng “Kể cả bây giờ bảo tôi chích nữa tôi vẫn ổn, không sao hết.”- bà nói.

Về lý do tại sao nghệ sĩ Hồng Nga lại tiêm 4 mũi vacxin, theo bà nói do trí nhớ tuổi già không tốt, việc quên quên nhớ nhớ cũng thường tình. “Tôi quên thôi chứ bản thân tôi đâu có muốn chích 4 mũi liền.” Bà cho hay, nhân viên y tế cũng rất quan tâm tới nữ nghệ sĩ “Rồi họ bảo tôi là tài sản quốc gia, tôi thấy đúng thế, bây giờ kiếm đâu được một Hồng Nga như tôi, khó lắm" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Khán giả có thể thấy trong video xuất hiện, nữ Hồng Nga tuy tuổi cao nhưng suy nghĩ vẫn còn rất lạc quan, trẻ trung. Trong clip nữ nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ sắp lấy chồng khiến nhiều đồng nghiệp của nghiêng ngả.

Khi được nhắc tới cuộc sống ở quê nhà, nghệ sĩ Hồng Nga cho hay: “Giờ tôi sống thoải mái, chẳng lo lắng gì. Tôi về Việt Nam có người lo cơm nước hết nên chỉ đi chơi thôi. Đầu óc tôi thư thái nên khỏe mạnh, Covid tôi cũng chẳng sợ. Cái gì tôi cũng ăn hết, không kiêng cữ gì, cứ sống vô tư. Tôi sắp sửa lấy chồng mà. Sự lạc quan là quan trọng nhất, quan trọng là vô câu vọng cổ, vậy mới lấy tiền. Sao ai cũng nói tui diễn dữ, đâu phải ai cũng làm được đâu".

 

Sau một thời gian dài “vắng bóng” với nghệ thuật, mới đây nghệ sĩ Hồng Nga cũng chia sẻ với người hâm mộ về dự định sắp tới của cá nhân, nữ nghệ sĩ hé lộ với khán giả về ấp ủ mong muốn tổ chức một đêm nhạc, bà cho biết: "Tôi ấp ủ tổ chức một đêm hát, tôi bảo đảm là phải đông chứ không đông là tôi giải nghệ liền”

Có thể thấy sau những năm dài ở Mỹ, nữ nghệ sĩ Hồng Nga trở lại quê nhà với cuộc sống an vui, tâm trạng thoải mái, không phải lo toan suy nghĩ. Về minishow nghệ thuật nhiều khán giả vẫn đang chờ mong tin tức sớm từ phía nữ nghệ sĩ. Nhiều người dự đoán rằng, ấp ủ này của nữ nghệ sĩ thành công chắc chắn sẽ có có sân khấu cải lương quy tụ toàn ngôi sao nổi tiếng một thời.



 

Bị nghi qua Mỹ tùng trung nhan sắc, NSND Bạch Tuyết hé lộ bí quyết 'lão hóa ngược' ở U80

(Techz.vn) Vốn sở hữu nhan sắc trẻ trung dù năm nay đã 76 tuổi, NSND Bạch Tuyết nhiều lần bị dân tình nghi ngờ có can thiệp dao kéo.