Giải trí

Sau khi hủy hôn với Phan Thành, mỹ nhân bị đồn 'cặp kè' với tài tử có nhà 35 tỷ

Sau khi hủy hôn với Phan Thành, mỹ nhân bị đồn 'cặp kè' với tài tử có nhà 35 tỷ

Mối tình của Midu và Phan Thành từng là đề tài gây bàn tán xôn xao trong thời gian dài. Cả hai bên nhau trong 7 năm trời, đã đính hôn và chuẩn bị tiến đến đám cưới. Thế nhưng, Phan Thành bất ngờ dính vào ồn ào tình ái với Thúy Vi. Sau đó không lâu, Midu quyết định chia tay, hủy hôn với anh. Mặc cho tình cũ nhiều lần níu kéo, người đẹp này vẫn kiên quyết “không quay đầu” lại.

midu-quoc-truong-5

Sau đổ vỡ trong tình cảm, Midu ngày càng xinh đẹp và tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nàng hoạt động năng nổ hơn trong showbiz, thường xuyên góp mặt ở các gameshow, thử sức ở  cả âm nhạc và phim ảnh. Là một trong những hot girl đời đầu thành công nhất hiện tại, Midu được lòng rất nhiều người. Không ít anh chàng “thả thính” cô trên mạng xã hội hay chương trình truyền hình. Một trong những người được ghép đôi nhiều nhất với Midu chính là Quốc Trường.

midu-quoc-truong-3

Có thời điểm, cặp đôi bị bắt gặp rất chăm “đưa đẩy” trên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn bị phát hiện bí mật hẹn hò, cùng nhau ăn tối. Mặc dù vậy, “vua truyền hình” sở hữu nhà 35 tỷ chia sẻ: “Đó là bạn thân, tôi chọc cho vui. Chứ nếu muốn gì là tôi đã nhắn tin riêng, không ai rảnh mà đi thả thính trước mặt. Ngược lại, cũng chưa ai thả thính lại tôi, bởi vậy tôi mới đang ế”.

midu-quoc-truong-2

Về phần Midu, cách đây không lâu, cô chia sẻ bài viết của tác giả trẻ - Hiên trên trang cá nhân với lời nhắn nhủ: “Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi!”, mong muốn có một tình yêu chân thành, nghiêm túc, không lừa dối.

Nhiều người cho rằng hot girl này đang nhớ về chuyện tình cảm đổ vỡ với Phan Thành trong quá khứ và không muốn lặp lại sai lầm một lần nữa. Cô nàng còn than thở dưới phần bình luận: “Khổ quá, có yêu ai đâu. Ế công khai và bền vững nha”. Một lần nữa, các fan lại được dịp réo tên Quốc Trường, mong anh vào giải ế cho Midu. Cặp đôi trai tài gái sắc này dường như rất được lòng khán giả.  

midu-quoc-truong-4

Quốc Trường là cái tên quen thuộc với khán giả Việt khi góp mặt ở khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Nam diễn viên điển trai được mệnh danh là “vua truyền hình” và là một trong những gương mặt đắt show ở miền Nam. Trước đây, anh chàng gây chú ý khi công khai xây nhà 35 tỷ cho bố mẹ ở Cần Thơ rồi tậu xế hộp 5 tỷ sau bộ phim “Về nhà đi con”. 31 tuổi, đẹp trai, giàu có, sự nghiệp ổn định nhưng Quốc Trường vẫn đang độc thân. Nam diễn viên cho biết, bản thân sẵn sàng kết hôn với ai phù hợp và chung quan điểm sống.

 

Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em buồn bã ‘mình tôi với những cơn đau’

(Techz.vn) – Phát ngôn mới đây của Nam Em khiến tất cả xôn xao. Nhiều người cho rằng cô nàng đang tâm sự về chuyện tình cảm với Trường Giang trước đây.