Giải trí

Sau khi hội ngộ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ MQH thật giữa hai người và tỏ rõ thái độ

Sau khi hội ngộ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ MQH thật giữa hai người và tỏ rõ thái độ

Mới đây trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh hậu trường. Trong đó nữ ca sĩ khoa vóc dáng nuột nà dù đã ngoài 50 tuổi. Tuy nhiên mọi sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào nam ca sĩ Bằng Kiều khi anh cũng có mặt trong buổi biểu diễn. Trái với những cặp đôi ly hôn khác, Bằng Kiều cùng vợ cũ thoải mái trò chuyện và có những cử chỉ tự nhiên khi đứng cạnh nhau.

Bằng Kiều xuất hiện bên cạnh Trizzie Phương Trinh.

Chia sẻ về việc hát cùng Bằng Kiều trên sân khấu, Trizzie Phương Trinh cho biết sau ly hôn, cô coi Bằng Kiều là một người đồng nghiệp, một người bạn. “Trong tuần vừa rồi thì hầu như ngày nào hai đứa cũng gặp nhau vì có một dự án đang hợp tác làm chung. Khoảng 3 tuần nữa thì dự án này sẽ được trình làng trên kênh YouTube của Bằng Kiều. Mất đi một người chồng nhưng có được một người bạn luôn đồng hành và ủng hộ cho mình thì đó là niềm hạnh phúc có được sau tất cả”, nữ ca sĩ cho hay.

Hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trước những chia sẻ từ Trizzie Phương Trinh, cộng đồng mạng không khỏi thán phục về cách hành xử giữa hai người. Nhiều người đồng tình và ngưỡng mộ cách cư xử của cô với chồng cũ dù đã ly hôn. Hiếm khi khán giả thấy được một tình bạn đẹp trong một mối quan hệ hôn nhân sau khi ly hôn.

Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho các con.

Vy Oanh bày tỏ: “Thật tuyệt vời. Sau tất cả lại tìm được nhau trong một phương diện khác, kết nối nhẹ nhàng. Em chúc mừng thành công của chị và anh".

Hiện tại, Bằng Kiều hạnh phúc có được 4 cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu. Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã công khai con trai thứ 4 của anh và bạn gái mới. Cặp đôi vừa tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho quý tử. Bằng Kiều vô cùng hạnh phúc khi được lên chức "bố bỉm" ở độ tuổi U50.

Sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều vẫn cùng cô giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy các con. Anh cũng cố dành thời gian rảnh rỗi để được gặp các con và mua tặng những món quà đắt đỏ.

 

Hồng Đăng bị bắt gặp trong hoàn cảnh không ngờ, Hồ Hoài Anh lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn

(Techz.vn) Động thái của Hồng Đăng gây tranh cãi sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh lại có thái độ khác lạ?