Giải trí

Sau khi 'dọa đánh' Trang Trần, vợ NS Xuân Bắc chửi CĐM:'Vợ của ai thì không được bức xúc và táng à?'

Sau khi 'dọa đánh' Trang Trần, vợ NS Xuân Bắc chửi CĐM:'Vợ của ai thì không được bức xúc và táng à?'

Theo đó, vào ngày 24/4, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ nội dung bài viết về việc bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ "táng vỡ mặt" Trang Trần và cũng đăng đàn cảnh cáo cựu mẫu: “Em mà gặp ngoài đường em cũng táng con này. Láo với em hơn 3 năm trước chưa tính”.

Có thể thầy, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc rất đồng ý với màn cảnh cáo của bà Hằng thậm chí còn vô cùng ấm ức vì những hiềm khích với cựu mẫu vào 3 năm trước. Thêm vào đó, trên trang cá nhân của mình, chị Nguyễn Hồng Nhung còn thể hiện sự ủng hộ với hành động của bà Nguyễn Phương Hằng khi vạch trần sự thật bộ mặt thật của ông Võ Hoàng Yên.

 

Tuy nhiên bài đăng này của bà xã Xuân Bắc ngay lập tức đã nhận được những ý kiến trái chiều và bị mang ra bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chị Hồng Nhung nên cẩn trọng với những động thái trên trang cá nhân vì dù sao cô cũng là vợ của một người nổi tiếng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng vợ của NS Xuân Bắc đang ‘hùa’ theo bà Hằng khi vốn dĩ cô có hiềm khích trong quá khư với Trang Trần.

 

Đứng trước những ý kiến trái chiều này, chị Hồng Nhung tiếp tục đăng đàn đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình: “Giảng viên hay vợ của ai thì không được bức xúc và táng à ? Đọc mấy anh hùng bàn phím phán như đúng rồi. Mấy con dở nhảy vào trộm đăng bài ..việc cần đấu tranh cho xã hội thì chả thấy đâu….TSB mấy con tu online!”

Theo đó, chị Hồng Nhung cho hay việc mình là Giảng viên hay là vợ nghệ sĩ thì không có nghĩa cô không có quyền bức xúc và quyền ‘táng’. Thậm chí, cô còn không ngại dùng những từ ngữ mạnh để chửi các 'anh hùng bàn phím' khi không lên tiếng đấu tranh cho xã hội mà lại chỉ chờ cơ hội ‘đâm chọt’ cô.

Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng thể hiện sự đồng tình với nữ giảng viên khi cho rằng cô có quyền bất bình với những điều gây bức xúc trong xã hội. Tuy nhiên, sự việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc có những ngôn từ được cho là có phần chợ búa để nói về Trang Trần vẫn đang tạo ra những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội khi có những mâu thuẫn về quyền tranh luận và cách hành xử của vợ một người của công chúng.

Nói về hiềm khích giữa vợ NS Xuân Bắc và Trang Trần, sự việc này từng gây xôn xao vào năm 2017  chị Nguyễn Hồng Nhung khi đó là giảng viên đã công khai tố” NSND Anh Tú chèn ép để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016-2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô công tác. Lúc đó, Trang Trần đã công khai bênh vực NSND Anh Tú và chỉ trích Hồng Nhung từng xúc phạm mình:"Nhớ như in mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, 9h tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị cũng thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học? Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm - tôi không sai lý do gì đuổi học tôi? Để thầy tôi yên chứ tôi livestream là chị mệt nha!”.

Tuy nhiên, vợ NS Xuân Bắc đã đáp trả bằng việc tiết lộ mình đã từng giúp Trang Trần không bị đuổi hình sau khi siêu mẫu chửi và đánh cô giáo Minh Như. Tuy nhiên, cựu người mẫu vẫn giữ thái độ gay gắt với vợ NS Xuân Bắc thậm chí còn nhiều lần livestream ‘chửi’ nữ giảng viên với những lời lẽ nhạy cảm.

 

Vợ NS Xuân Bắc đồng tình với bà Nguyễn Phương Hằng, đăng đàn dọa đánh Trang Trần vì hiềm khích xưa

(Techz.vn) Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ lên tiếng liên quan đến vụ việc Trang Trần xích mích với bà Nguyễn Phương Hằng.