Giải trí

Sau khi cuống quýt vì bố bị đưa cách ly, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây xúc động

Sau khi cuống quýt vì bố bị đưa cách ly, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây xúc động

Vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin về việc người bố đỡ đầu của mình đã được đi cách ly sau khi đáp máy bay xuống Sài Gòn. Nam cho hay mình phải dùng mọi mối quan hệ để có thể biết được tình hình của người bố này.

Người bố mà Mr Đàm đề cập đến đây là người đã đỡ đầu cho anh và em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến người cha đỡ đầu của mình nhưng lại ở trong hoàn cảnh hơi éo le khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Sau khi đã tìm hiểu thông tin của người bố đỡ đầu ở khu cách ly, nam ca sĩ đã chia sẻ bức tâm thư đầy cảm động thể hiện tình cảm của mình dành cho những cán bộ ở khu cách ly với nội dung như sau:

“Cả tháng mấy nay có bao nhiêu người?

Bao nhiu bài viết? Bài hát ? Bao nhiêu bình luận? Bao nhiêu bức hình để " NÓI VỀ HỌ "??

Các tình nguyện viên, các bác sĩ đầu ngành,các cán bộ, chiến sỹ , công an hằng ngày phải chường mặt ra để đối diện với NGUY HIỂM và GIAN KHÓ mà ko hề có một thỏa thuận hay hứa hẹn nào về quyền lợi dành cho họ cả!

Họ làm thế là vì cái gì??

Tiền à?? Hay đợi bằng khen ? Hãy tự tát vào đầu mình nếu có suy nghĩ đó vừa đi ngang não mình !Xin gửi lòng biết ơn và cảm phục đến tất cả những ANH HÙNG CỦA THỜI HIỆN TẠI ngay tại QUÊ HƯƠNG NÀY! 

Lời nhắn sau đây có lẽ ko thừa!

Mỗi một người đang trở về VN dù là lý do nào thì cũng rất mong từng người hãy trân trọng vòng tay rộng mở của nhà nước này!

Ai cũng có người thân và muốn họ về với gia đình ngay lúc này! Xin hãy làm tâm lý với người thân của mình trước để đừng phải có một sự hối tiếc nào xảy ra như những ngày qua với một vài con sâu đáng bị loại ra khỏi thế giới của CON NGƯỜI!”

Bài đăng của ông hoàng nhà Việt thể hiện sự cảm kích với những tình nguyện viên, nhân viên y tế, cán bộ, chiến sỹ đang ra sức trong công cuộc chống lại dịch covid-19. Bài đăng của nam ca sỹ đã truyền đi một thông điệp giữa mùa dịch Covid-19.

 

Ở nhà tránh dịch, Hoà Minzy khiến fan ngỡ ngàng khi cất giọng ở thể loại nhạc khó nhằn

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã gây bất ngờ khi chỉ nằm hát thôi nhưng vẫn cân trọn mọi nốt cao của một thể loại nhạc khó nhằn