Giải trí

Sau khi chứng kiến Thủy Tiên cởi sạch xiêm y, sao nam hé lộ bí mật về bà xã Công Vinh

Sau khi chứng kiến Thủy Tiên cởi sạch xiêm y, sao nam hé lộ bí mật về bà xã Công Vinh

Sau hơn 1 tháng đi cứu trợ ở miền Trung, Thủy TiênCông Vinh đã trở về nhà nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ còn đặc biệt trình làng MV mới có tên “Ngải tình”. Đây là món quà mà cô muốn gửi tặng các fan, những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Ra mắt sau một thời gian, MV của Thủy Tiên nhanh chóng được chú ý. Đặc biệt, những phân cảnh nóng bỏng, táo bạo của cô trở thành chủ đề khiến mọi người bàn tán.

thuy-tien-1

Trong MV, Thủy Tiên vào vai hồ ly, đóng cùng bạn diễn là Hồ Vĩnh Anh. Anh chàng này đã từng đóng 2 MV của bà xã Công Vinh là “Dẫu chỉ là mơ” và “Cần một vòng tay”. Khi được Thủy Tiên mời hợp tác, anh vui vẻ đồng ý. Hồ Vĩnh Anh chia sẻ: “Thủy Tiên là một người rất kỹ tính trong công việc. Được đàn chị mời hợp tác tôi rất trân trọng. "Ngải tình" không xếp vào dạng cổ trang mà thuộc thể loại thần tiên Bắc Âu”.

thuy-tien-2

Lại bàn đến các phân cảnh trút xiêm y của Thủy Tiên, trong một cảnh, nữ ca sĩ cởi sạch đồ trên người, đứng trước là bạn diễn Hồ Vĩnh Anh. Một số ý kiến tỏ ra khó chịu, cho rằng cô “làm lố”, “đi quá giới hạn”. Nói về vấn đề này, nam diễn viên tâm sự: “Tôi nghĩ những cảnh khoả thân đó là cảnh rất nghệ thuật. Ngành giải trí nước ngoài phát triển mạnh cũng do nghệ sĩ nước họ dám hi sinh cho những cảnh quay thế, vì vậy chị Tiên còn đáng được tuyên dương”.

thuy-tien-4

Trong quá trình quay, ekip đã phải làm việc rất vất vả. Mọi người vào rừng thực hiện các phân cảnh suốt 24 tiếng, liên tục lăn lộn trên đất, ngâm mình trong nước lạnh.

“Phải ngâm mình suốt 6 tiếng trong nước lạnh, rét run không nói nên lời, 2 chị em phải chia nhau trà gừng và nước nóng để uống giữ nhiệt. Một điều khá thú vị là tạo hình của tôi trong MV này là do chị Thuỷ Tiên sáng tạo”, Hồ Vĩnh Anh chia sẻ.

thuy-tien-3

Được biết, MV “Ngải tình” đã ghi hình từ cuối năm 2019. Tuy nhiên vì dịch bệnh mà ngày ra mắt đành hoãn lại đến 2020. Đây là một sản phẩm do đạo diễn Bone Hồ thực hiện.

 

Thủy Tiên liên tiếp hứng chỉ trích, Ốc Thanh Vân nói một câu khiến dư luận thêm xôn xao

(Techz.vn) – Trong một sự kiện mới đây, Ốc Thanh Vân chạm mặt vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Nữ MC còn bày tỏ suy nghĩ về chuyện làm từ thiện của đồng nghiệp.