Doanh nhân

Sau khi chia tay bà Hoàng Lê Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ chia sẻ về nỗi cô đơn

Sau khi chia tay bà Hoàng Lê Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ chia sẻ về nỗi cô đơn

Cuộc ly hôn nghìn tỷ của cặp vợ chồng vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo cuối cùng đã đi đến hồi kết sau khi tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Sau khi đường ai nấy đi, dư luận vẫn dành sự chú ý nhất cử nhất động của hai nhân vật nay.

Mới đây, Ông trùm đã có chia sẻ trên mạng xã hội như sau: “Tôi chỉ thấy buồn khi mình khá đơn độc trên chặng đường dài hết lòng vì một Việt Nam hùng mạnh, hết lòng vì thanh niên. Vẫn có nhiều ý kiến cho rằng những mục tiêu lớn lao mà chúng tôi đang theo đuổi là vĩ cuồng, những gì chúng tôi đang làm là quá xa vời, không gần gũi...

Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều rằng, những gì mà Trung Nguyên đã và đang làm đang góp phần nhỏ bé đặt nền móng vững chắc cho một tiến trình dài phía trước - tiến trình xây dựng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng. Ở Hàn Quốc, Nhật Bản, thế hệ đi trước thường đặt nền móng cho thế hệ sau, tạo cảm hứng cho thế hệ sau… Tôi có niềm tin vào người trẻ, các bạn có đầy đủ điều kiện, phẩm chất, nếu họ cùng nhau nuôi dưỡng khát vọng và có hướng đi đúng, họ sẽ là những người hùng mạnh, làm nên quốc gia hùng mạnh”

Chia sẻ này của ông Vũ như lời khẳng định về tâm huyết của bản thân với khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra quốc tế sau một chặng đường khó khăn và đầy biến cố và đặc biệt là khi ông vừa bước ra từ vụ ly hôn nhiều điều tướng. Ngoài ra, ông trùm cà phê còn thể hiện niềm tin về giới trẻ và đưa ra lời khuyên về sự nuôi dưỡng khát vọng cũng như đưa ra hướng đi đúng.

Hậu ly hôn, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh riêng. Mới đây, ông Vũ lại tiếp tục tung chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ tại khắp ba miền. Cụ thể, Trung Nguyên tiếp tục khai trương cửa hàng tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Q12. TPHCM...

 

 

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái ‘gây khó dễ’ cho bà Thảo

(Techz.vn) Trong những ngày đầu năm mới, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có động thái nhằm tăng thêm phần kịch tích trong cuộc đua với vợ cũ.