Giải trí

Sau khi bị Trường Giang thay thế, Xuân Bắc tiết lộ lý do muốn dừng làm MC của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi

Sau khi bị Trường Giang thay thế, Xuân Bắc tiết lộ lý do muốn dừng làm MC của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi

Sau khi bất ngờ vắng mặt trong 2 tập của chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7, MC Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện sau hai số “nhường sóng” cho Trường Giang.

Với sự trở lại của MC Xuân Bắc, dàn trưởng phòng của chương trình không giấu được sự vui mừng rạng rỡ. Tuy nhiên, MC Xuân Bắc vẫn giữ phong thái cũ và không quên “chặt chém” các trưởng phòng khác. 

Trong chương trình, MC Xuân Bắc cũng không quên gửi lời cảm ơn đên hai trưởng phòng là Trường Giang và Trấn Thành vì đã đảm nhiệm thay vị trí của anh trong thời gian vắng mặt. Nam MC cũng hại hước thổ lộ việc “muốn dừng làm MC cho chương trình” bởi khách mời Khánh Vân bất ngờ gọi MC Xuân Bắc là chú. 

Theo đó, Khánh Vân cho hay mình đã xem chương trình của Xuân Bắc từ khi còn rất nhỏ và cho hay “trông chú cỡ trạc tuổi ba con”. Chia sẻ hồn nhiên của nữ khách mời này đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Ngay lập tực, MC Xuân Bắc liền chuyển sang giao lưu với ca sĩ Suni Hạ Linh và xưng hô bằng “anh” với câu chào “không sao mà, anh đây rồi” (một bản hit của nữ ca sỹ) khiến khán giả tại trường quay cười thích thú.

Có thể nói sự dẫn dắt duyên dáng của MC Xuân Bắc đã trở thành điểm nhấn thu hút của chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”. Sự quay lại của MC gạo cội này đã khiến khán giả thêm phần hào hứng khi được chứng kiến nhiều phần giao lưu khách mời đầy hài hước.

 

Em gái Trấn Thành giống Hari Won như ‘hai giọt nước’ chịu khổ để dấn thân vào showbiz

(Techz.vn) Cô em gái của Trấn Thành không ngại dấn thân, từng bước tiến vào Showbiz.