Giải trí

Sau khi bị chê bai, thừa nhận thua xa Trấn Thành, Trường Giang thay đổi '180 độ' trong Running Man

Sau khi bị chê bai, thừa nhận thua xa Trấn Thành, Trường Giang thay đổi '180 độ' trong Running Man

Kể từ khi Running man mùa 2 lên sóng, cái tên Trường Giang luôn được đem ra so sánh với Trấn Thành. Nếu như Trấn Thành khỏe, chịu khó lăn xả thì ngược lại Trường Giang, mặc dù là host nhưng lại là thành viên yếu nhất, hiếm khi thực hiện thành công thử thách nào và thường xuyên bị xé bảng tên sớm. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét anh là thành viên “vô dụng” nhất đội.

Tuy nhiên, sau chuyến đi học hỏi team Running Man bên Hàn Quốc, Trường Giang -  người dẫn dắt đội tuyển Running Man Việt Nam mùa 2 đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn mới.

Dường như sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Giang Ca đã rút ra được rất nhiều bài học cho mình. Và anh đã ứng dụng thành công ngay trong tập đầu tiên của chặng Phú Quốc.

Bỏ lại hình ảnh nhún nhường và sợ hãi ở nhiều tập trước đó, Trường Giang nhiệt tình hơn trong các phần thi, thậm chi anh còn dám đối diện trực tiếp 1-1 với kẻ mạnh.

Trong thử thách Đồng Hồ Cúc Cu, các thành viên được yêu cầu phải chạy nhanh nhất có thể để đến đích nhằm chọc thủng tấm màn nhựa đồng thời phải ngăn cản các thành viên còn lại.

Mặc dù là người lớn tuổi nhất, thể hình cũng khá yếu, còn bị các em “chèn ép” nhưng Giang ca vẫn kiên trì bứt hết tốc lực, thoát khỏi vòng vây của các thành viên còn lại để về đích, thậm chí có lúc anh đã cán đích chỉ sau Lăng LD - thành viên nhỏ tuổi nhất của dàn cast.

Tuy nhiên, dù đã cán đích thành công nhưng anh vẫn chưa thể làm thủng tấm màn nhựa. Dù chỉ phải đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh. Dẫu vậy, anh vẫn được công nhận là chơi hết sức mình.

Qua đến thử thách Đồng Hồ Cát, Trường Giang càng cho thấy sự xông xáo, quyết liệt của mình. Biết được chất liệu để căng đường đi là nhựa, nhìn đường đi lại khá bằng phẳng nên ngay từ đầu anh lấy đà chạy thẳng một mạch về phía trước. Tuy nhiên dưới con đường êm ái đó tồn tại những “cơn sóng nhân tạo” không dễ gì vượt qua được, Giang ca gặp không ít trở ngại nhưng vẫn miệt mài làm lại từ đầu, xúc cát đổ vào xô rồi chạy tiếp.

Mỗi lần ngã như vậy vô cùng đau điếng nhưng anh vẫn không dừng lại.

 

Khi đạo diễn hô chỉ còn 30 giây nữa, dù chỉ vừa mới xuất phát nhưng Trường Giang vẫn chạy thục mạng cho đến lúc bị trượt chân té xuống bãi cát.

Khi được cho là người yếu nhất trong các thành viên nam, Trường Giang cũng không phản đối, thậm chí anh cả còn hoàn toàn đồng tình với ý kiến này. Trong thử thách tiếp theo, các thành viên được ghép theo đội 3 người truy tìm báu vật theo yêu cầu. Trường Giang được xếp chung đội hình với Lan Ngọc - nổi tiếng với nhiều “chiêu trò” và Thúy Ngân - thành viên nữ mới gia nhập mùa 2 nhưng thể lực cũng rất đáng gờm. Để công bằng với các đội còn lại, tất cả đồng ý kéo cột mốc - tức chiếc đồng hồ mà Trường Giang cần phải đặt chai bia lên - ra xa hơn nhằm tăng thêm độ khó.

Để tìm được chai bia có đánh số như yêu cầu không phải là điều dễ dàng, bên cạnh việc mất sức và khá nhiều thời gian, Trường Giang còn phải tìm cách lách khỏi 2 đứa em gái đang mọi cách truy cản mình. Được sự tư vấn từ Trương Thế Vinh, anh quyết định nằm bất động và dùng 2 chân trụ vững để không bị kéo đi.

Nhờ nghe lời khuyên từ đàn em, Giang ca đã thành công trong việc trụ vững tại đó, anh nhanh chóng tận dựng thời gian đào bới tìm chai bia số 3. Ngay khi tìm được chai bia đó, Trường Giang dồn hết lực đứng bật dậy và xông về đích, nhanh chóng đặt báu vật lên đồng hồ và hoàn thành nhiệm vụ.

Sự xông xáo, thông minh cùng kinh nghiệm vẫn được Trường Giang duy trì và áp dụng cho đến thử thách cuối cùng là xé bảng tên. Biết Isaac lần đầu tiên tham gia chương trình, anh quyết định đi tìm đàn em đầu tiên, mặc cho cực thành viên 365daband có thể lực và vóc dáng to con hơn hẳn.

Thế nhưng, khi bị Isaac truy đuổi, Trường Giang lại ... bỏ chạy. Được vài phút, anh chuyển trạng thái sang đối đầu và vật lộn với đàn em. Nhờ kiên trì tập luyện và kinh nghiệm thi đấu trước đó, Giang ca đã thành công xé được bảng tên của Isaac trước sự bàng hoàng của mọi người.

Sau đó anh phải rất chật vật thoát khỏi vòng vây khi đối đầu với Liên Bỉnh Phát, anh quay ngược lại để cứu Trương Thế Vinh nhưng lại rơi vào thế bị hội đồng. 1 mình chọi với 3 người em trẻ - khỏe, bảng tên Trường Giang bị xé nhanh chóng. Trước khi bị loại, Giang Ca cũng đã cố gắng loại Thúy Ngân nhưng không được.

Tuy nhiên, phần chơi của anh trong tập mới nhất nhận được nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng anh cả của Running Man Vietnam đã có sự tiến bộ rõ rệt.

Một vài bình luận tiêu biểu của khán giả về sự thay đổi '180 độ' của Trường Giang:

- Tập này anh Giang chơi ổn quá, ráng phát huy nha anh ơi.

- Ủa có ai nhận ra anh Giang chơi tốt hơn rồi không, cứ vậy mà tiến nha anh ơi còn có vài tập thôi.

- Phải khen Trường Giang đợt này, đi Hàn Quốc về cái khác hẳn.

- Good job anh Giang.

 

Jennie (BlackPink) bị Army chửi oan vì hành động của V(BTS), Blink bức xúc thay: Cái nết gì kỳ cục!

(Techz.vn) Chỉ 1 hành động vô tình của V(BTS), Jennie bị nhiều Army 'tấn công' đầy vô lý.