Giải trí

Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘tuyên chiến’, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng đàn đầy phẫn nộ

Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘tuyên chiến’, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng đàn đầy phẫn nộ

Thời gian qua Hứa Minh Đạt bị dư luận chú ý nhiều vì liên quan đến ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng và NSƯT Hoài Linh. Mới đầu chỉ là những dòng trạng thái ngầm bênh vực đàn anh, sau đó là bị nữ đại gia gọi thẳng tên trên livestream. Vợ ông Dũng lò vôi tuyên bố sẽ ‘chiến đến cùng’ với Hứa Minh Đạt, cho nam diễn viên “lên sóng” một ngày gần nhất.

hua-minh-dat-2

Bên cạnh đó, một đoạn clip cũ của Hứa Minh Đạt cũng bị khui lại. Dư luận bức xúc cho rằng lời lẽ nam diễn viên dùng trong đó không hay, thậm chí có người nghĩ anh trù ẻo khán giả. Cũng từ đây mà làn sóng phẫn nộ, chỉ trích ông xã Lâm Vỹ Dạ ngày một dữ dội.

Mặc cho Hứa Minh Đạt lên tiếng phân trần, khẳng định mình chỉ làm clip theo trend, không hề xúc phạm khán giả thì nhiều người vẫn không hài lòng. Cũng từ đây, nhất cử nhất động của ông xã Lâm Vỹ Dạ đều rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

hua-minh-dat-3

Tối 7/6, Hứa Minh Đạt gây chú ý khi đăng ảnh chụp lại loạt nội dung về mình được chia sẻ trên YouTube. Trong đó đều là những clip giật tít câu view, chia sẻ nội dung không có lợi cho anh chàng. Từ việc Hứa Minh Đạt bị các nghệ sĩ chửi vì phát ngôn sai, đến chuyện anh lên tiếng về sự việc liên quan bà Nguyễn Phương Hằng… Điều đáng nói, tất cả đều là bịa đặt, hoàn toàn không hề có thật. Những clip như vậy ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, danh tiếng của Hứa Minh Đạt.

hua-minh-dat-1

Dễ hiểu vì sao Hứa Minh Đạt lại bức xúc khi nhìn thấy loạt clip dùng tên tuổi mình để câu kéo sự chú ý. Nam diễn viên nói: “Có phải thật sự tôi là con người như vậy không??? Ôi. Sao thế này??”. Nhiều bạn bè, khán giả tỏ ra đồng cảm, tức giận thay anh. Tuy nhiên, ít phút sau, không hiểu vì lý do gì mà Hứa Minh Đạt lại xóa đi bài đăng này.

 

Hứa Minh Đạt không phải sao Việt đầu tiên bị vu khống, bôi nhọ trên YouTube. Nhiều kênh lợi dụng kẽ hở trong quản lý để làm clip sai sự thật, câu view bất chấp dựa trên tên tuổi của người nổi tiếng. Đây là hành vi đáng lên án, cần có chế tài xử phạt cứng rắn.

 

Hứa Minh Đạt bị bà Hằng 'tuyên chiến', CĐM chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ lần đầu ra mặt nhắn nhủ chồng

(Techz.vn) – Thấy chồng liên tục chia sẻ bài đăng lên Facebook, Lâm Vỹ Dạ đã ra mặt ngăn cản. Chuyện này vừa được chính Hứa Minh Đạt tiết lộ với cộng đồng mạng.