Giải trí

Sau khi CEO Đại Nam réo tên, ông trùm Điền Quân lộ diện, công bố toàn bộ về tiền từ thiện

Sau khi CEO Đại Nam réo tên, ông trùm Điền Quân lộ diện, công bố toàn bộ về tiền từ thiện

Khương Dừa cùng với Color Man là hai nhân vật có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Họ được mệnh danh như ông trùm của showbiz khi nắm trong tay nhiều chương trình gameshow ăn khách, là chủ chốt của công ty truyền thông giải trí lớn. Thế nhưng, vừa qua hai tên tuổi của Điền Quân lại bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trên sóng livestream. Theo đó, nữ đại gia thẳng thừng cho họ vào danh sách giải “ăn chặn mở rộng”. Thậm chí bà Hằng còn thẳng thừng tuyên bố đây mới là 2 trùm cuối.

khuong-dua-4

Sau khi bị réo tên, cả Color Man lẫn Khương Dừa đều giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây phó giám đốc Điền Quân đã có động thái gây chú ý, được cho là có liên quan đến ồn ào vừa qua. Trên clip YouTube của mình, anh đã thống kê và công khai toàn bộ số tiền 700 triệu đồng mình quyên góp được. Nhiều mạnh thường quân tin tưởng Khương Dừa nên đã gửi tiền cho anh, nhờ làm từ thiện giúp trong nhiều tháng qua.

Chia sẻ trong clip, Khương Dừa nói: “Tôi làm tròn tất cả lên được 700 triệu 450 ngàn đồng. Mọi người thường gửi số lẻ nên tôi làm tròn lên mấy ngàn mỗi người cho chẵn. Tôi cảm ơn bà con cô bác rất nhiều vì đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình từ thiện của tôi trong thời gian qua. Tình cảm của mọi người rất đáng trân quý”.

khuong-dua-5

Chia sẻ thêm, Khương Dừa cho biết mình từng nhận được 400 triệu đồng và dùng số tiền đó để giúp đỡ cho 40 hoàn cảnh khó khăn. Với số tiền 700 triệu đồng lần này, nam đạo diễn dùng để hỗ trợ cho 70 trường hợp. Điều đáng nói, số tiền sẽ không cố định mà tùy thuộc vào độ khó khăn, giao động trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Không nói về những lời đồn thổi, Khương Dừa chỉ nhẹ nhàng nhắn nhủ rằng chuyện cầm tiền đi cho là điều dễ làm. Nhưng rất nhiều trường hợp dù cho tiền cũng không thể giải quyết hết khó khăn, vì thế phó giám đốc Điền Quân phải đứng ra kêu gọi thêm, tính đường dài cho họ. Bởi vậy nên thay vì giúp 100 người, anh thà chỉ giúp 10 người nhưng đến nơi đến chốn.

khuong-dua-1

“Tôi nghĩ, thà giúp ít người mà giúp đến nơi đến chốn còn hơn giúp nhiều người mà dở dang. Sức tôi có hạn mà tiền gửi từ mạnh thường quân cũng chỉ có bao nhiêu đó thôi. Họ cũng phải đi làm, tích góp rồi mới gửi từng ấy tiền cho tôi, chỉ có nhiêu đó chứ đâu nhiều được”, Khương Dừa tâm sự.

Về danh sách các trường hợp khó khăn do địa phương cung cấp, Khương Dừa cho biết hiện vẫn còn nhiều trường hợp anh chưa giúp được. Tuy nhiên vì công việc bắt đầu quay trở lại, nam đạo diễn phải bắt tay vào làm kịch bản nên không còn nhiều thời gian đi cứu trợ như trước.

 

Ông xã Việt Hương lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ trốn, ăn chặn từ thiện, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) – Sau nhiều lời đồn đại thất thiệt, cuối cùng Hoài Phương cũng đã lên tiếng. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ tình hình của mình và vợ hiện tại, cũng như quãng thời gian khó khăn vừa qua khi nhiều người thân thiết qua đời.