Giải trí

Sau hơn 3 năm ly hôn, Ngọc Lan bất ngờ nhắc tên Thanh Bình, nói rõ mối quan hệ hiện tại

Sau hơn 3 năm ly hôn, Ngọc Lan bất ngờ nhắc tên Thanh Bình, nói rõ mối quan hệ hiện tại

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với báo chí, Ngọc Lan đã có những chia sẻ hiếm hoi về chồng cũ Thanh Bình sau 3 năm ly hôn.

Cụ thể, khi được hỏi Thanh Bình có hỗ trợ trong việc chăm sóc và dạy dỗ con trai, Ngọc Lan tâm sự:

“Anh Bình cũng phải đi làm, không có nhiều thời gian cho Louis. Thời gian anh trống lịch lại không trùng thời gian trống của con. Đó là thiệt thòi cho 2 cha con, nhưng cũng là điều bất khả kháng.

Con ở với tôi nên trách nhiệm nuôi dạy hoàn toàn ở người giám hộ. Anh Bình chỉ có thể hỗ trợ tôi những lúc anh đi chơi với con. Cả hai luôn thống nhất trong việc nuôi dạy bé Louis".

ngoc-lan-thanh-binh-02-1612454693268132315677

Mặc dù bố mẹ không ở cùng nhau đã lâu nhưng con trai nữ diễn viên không hề thắc mắc. Ngọc Lan cũng đã đôi lần muốn trò chuyện cùng con và nói cho con hiểu: “Con chỉ biết ba và mẹ yêu thương nó. Tôi cũng mới nói chuyện với anh Bình, về việc nói chuyện với con. Không biết con chưa hiểu, hay xung quanh bạn bè có nhiều trường hợp không sống cùng cả ba mẹ nên bé thấy bình thường. Con vẫn biết nhà này có ba, nhà kia có mẹ nhưng chưa bao giờ đề cập tại sao ba mẹ không ở chung với con.

Có lẽ do tôi và anh Bình cũng cho con những điều tốt đẹp và một cuộc sống bình thường. Điều mà con cảm thấy không có ba hay mẹ là bình thường, có lẽ vì từ nhỏ bé đã được tự lập. Tôi vẫn dạy con đi chơi với ba thì phải nghe ba.

Không ai muốn mình có cuộc sống không trọn vẹn, tạo ra một đứa trẻ và con phải sống với 1 trong 2 người. Điều đó chỉ là bất đắc dĩ. Điều quan trọng là chúng ta làm được gì cho đứa trẻ sau khi chúng ta có quyết định riêng cho bản thân", Ngọc Lan nêu suy nghĩ.

ngoc-lan-05

ngoc-lan-03

Ly hôn trong êm đẹp, có thể thấy Ngọc Lan vẫn dành những lời tốt đẹp khi nhắc về chồng cũ.

Trước khi ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đã có 10 năm làm bạn trước khi tiến đến hôn nhân. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn không thể duy trì hôn nhân và chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019.

Ngoc-Lan-xac-nhan-ly-hon-Thanh-Binh-lan7-1573656702-width489height481

Hiện tại, Thanh Bình – Ngọc Lan vẫn đang độc thân, chia sẻ về chuyện tình cảm, Ngọc Lan từng cho biết cô không nghĩ đến chuyện tái hôn.

“Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà.

Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó.

Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó", Ngọc Lan trải lòng trong talkshow Phiêu Cùng Cuộc Sống”.

 

Clip Lý Nhã Kỳ ôm ấp tài tử Han Jae Suk, CĐM liên tục ‘đẩy thuyền’ phim giả tình thật

(Techz.vn) - Khoảnh khắc tình tứ của Lý Nhã Kỳ cùng tài tử Han Jae Suk khiến người hâm mộ thích thú.