Giải trí

Sau Hoài Linh, Hồng Vân, thêm 1 nghệ sĩ tên tuổi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt sống giang hồ

Sau Hoài Linh, Hồng Vân, thêm 1 nghệ sĩ tên tuổi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt sống giang hồ

Những diễn biến mới xoay quanh ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ khiến dư luận đứng ngồi không yên những ngày qua. Theo đó, nữ đại gia vừa qua lại tiếp tục lên sóng livestream nhắc đến một số gương mặt nổi tiếng. Không chỉ NSƯT Hoài Linh, giờ đây NSND Hồng Vân cũng bị nhắc đến.

ba-nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream tối 11/5

Nguyễn Phương Hằng bức xúc khi biết đoạn hội thoại giữa NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ, bị cho là đá xéo mình. Vợ ông Dũng lò vôi nổi giận, nhắc đến những chuyện đời tư của đối phương. Như thường lệ, bà dùng rất nhiều từ ngữ khó nghe như: “thối nát”, “bỉ ổi”, “xạo ke”, gọi NSND Hồng Vân là “con”.

hong-van-1
Đoạn hội thoại của NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ

Ngay sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng lại gọi tên Cát Phượng. Theo lời nữ đại gia, bản thân từng khá thích xem kịch của Cát Phượng vì có máu giang hồ giống mình. Tuy nhiên, sau sự việc với gymer Duy Nguyễn, bà chủ Đại Nam đã có cái nhìn khác.

“Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói… Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là  tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn”,Nguyễn Phương Hằng nói.

cat-phuong-1
Cát Phượng là nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo bị gọi tên

Trong livestream, bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định mình sẽ cắt đứt quan hệ với giới nghệ sĩ, từ nay không mời bất cứ một người nổi tiếng nào đến Đại Nam biểu diễn. Đồng thời, vợ ông Dũng lò vôi cũng cấm cửa các nghệ sĩ đến khu du lịch này, nếu mình phát hiện sẽ cho người lập biên bản và đuổi ra ngoài.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đính chính lại mình chỉ nói một bộ phận nghệ sĩ mà thôi: “Tôi không nói các anh chị nghệ sĩ ngoài Hà Nội, tôi chỉ nói nghệ sĩ trong Sài Gòn thôi, chuyên bè lũ với nhau”.

 

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – NSƯT Kim Tử Long là nghệ sĩ duy nhất tính đến thời điểm hiện tại thẳng thắn nói về ông Võ Hoàng Yên. Chia sẻ của “ông hoàng cải lương” đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.