Mạng xã hội

Sau hàng loạt scandal, cuộc sống ‘thánh cover’ Hoa Vinh thay đổi chóng mặt

Sau hàng loạt scandal, cuộc sống ‘thánh cover’ Hoa Vinh thay đổi chóng mặt

Vài năm trước, cái tên Hoa Vinh gây sốt trên hầu khắp các trang mạng xã hội. Những ca khúc cover của anh chàng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Thậm chí, độ hot của Hoa Vinh còn được so với các nghệ sĩ hàng đầu. Một số bản cover được dân tình khen hay hơn cả bản gốc.

hoa-vinh-1

Thời vận đến, Hoa Vinh bắt đầu nhận lời mời đi diễn, trở thành cái tên quen thuộc ở các quán bar, phòng trà. Cũng từ đó, anh chàng này dấn thân vào showbiz và cho ra MV đầu tay “Đừng quên tên anh”. Bài hát này nhanh chóng tạo nên cơn sốt, trở thành hit được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người gọi Hoa Vinh là ca sĩ và cho rằng đây là bước đệm tốt để nổi tiếng hơn.

hoa-vinh-2

Tuy nhiên, sau đó không lâu, hàng loạt scandal của Hoa Vinh bắt đầu nổ ra. Tính cách có phần ‘giang hồ’, hành xử thiếu khéo léo khiến anh chàng này mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Đầu tiên, Hoa Vinh bị tố hét cát xê trên trời. Có nguồn tin cho biết, anh chàng đòi 60 triệu đồng cho một show diễn. Chẳng những thế, Hoa Vinh còn mắc bệnh ‘ngôi sao’, nghĩ mình là sao hạng A. Trong khi đó, giọng hát của ‘hiện tượng mạng’ này cũng bị bóc mẽ là sử dụng auto tune quá nhiều, thực chất không hề hát hay như trong các video.

Chuyện chưa đâu vào đâu thì lại nổ ra scandal khiến bạn tình có thai rồi chối bỏ trách nhiệm. Bê bối này như giọt nước tràn ly, khiến nhiều người anti Hoa Vinh. Đến mức, cứ mỗi khi cái tên Hoa Vinh xuất hiện trong các bài đăng trên mạng xã hội là dân tình lại vào mỉa mai, ném đá.

hoa-vinh-6

Sau những sóng gió, Hoa Vinh trở nên kín tiếng hơn, ít xuất hiện trên truyền thông. Anh chàng thỉnh thoảng khoe đi diễn ở các quán bar. Các livestream hát và giao lưu với khán giả cũng không còn thu hút như trước.

hoa-vinh-3

hoa-vinh-5

Vừa qua, Hoa Vinh đón sinh nhật tuổi 29 trong thầm lặng. Anh chàng tâm sự trên trang cá nhân: “Hôm nay là sinh nhật tôi. Nó không có gì đặc biệt lắm so với 28 năm qua vì tôi không có thói quen làm sinh nhật. Nhưng có điều, ngày này cách đây 1 năm ‘Đừng quên tên anh’ đã hoàn thành. Nhiều bạn hỏi MV 150 triệu view đâu rồi anh, giờ này nếu còn chắc đã 200 triệu view rồi.

Không các bạn ạ, ‘Đừng quên tên anh’ nằm trong tim mình, trong trí nhớ của mình và những người yêu thích nó. Một năm qua, cảm ơn những người đã đi qua, những người ở lại. Hoa trong tuyết hoa vẫn phải nở, cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi. Mình không được ngã vì mình ngã họ sẽ hả hê”.

hoa-vinh-7

hoa-vinh-4

Nhiều người cho rằng Hoa Vinh đang ấp ủ những dự định mới để quay lại với showbiz. Tuy nhiên, vẫn còn đó những định kiến về giọng hát và scandal cũ của anh chàng. Một vài người nhận xét, Hoa Vinh chỉ nên dừng lại ở ‘hiện tượng mạng’ chứ chưa đủ trình độ để làm ca sĩ.

 

Hari Won phẫn nộ lên tiếng về bê bối “Phòng chat thứ N” ở Hàn Quốc

(Techz.vn) – Vụ án nô lệ t.ì.n.h d.ụ.c đang gây chấn động Hàn Quốc. Dư luận xứ sở Kim chi cũng như nhiều nước trong khu vực không khỏi bàng hoàng trước tội ác của những kẻ cầm thú. Hari Won chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lên tiếng về vấn đề này.