Giải trí

Sau hàng loạt ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu xin một điều giữa đêm khiến nhiều người hoang mang

Sau hàng loạt ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu xin một điều giữa đêm khiến nhiều người hoang mang

Đêm qua ngày 13/7, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái cầu mong giữa lúc dịch bệnh đang leo thang. Cụ thể anh chia sẻ việc làm trước mỗi lần đi ngủ, nam ca sĩ đều sẽ cầu nguyện cho dịch bệnh tại TP.HCM sẽ giảm bớt, để bà con có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như xưa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tự sự như nói ra nỗi lòng mình qua vài câu nói: “Khi đất nước Tôi thanh bình, tôi sẽ đi không ngừng...Sài Gòn ra Trung.... Hà nội vô Nam..Tôi đi chung cuộc mừng ...Và mong sẽ quên chuyện covid buồn..”.

Có thể thấy nỗi niềm của nam ca sĩ qua lời kể, Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều người dân khác cảm thấy rất buồn khi tình hình dịch bệnh ngày càng tăng cao, số ca nhiễm Covid ngày càng nhiều. Những hoàn cảnh khó khăn nay trong thời gian giãn cách xã hội sẽ càng khó khăn hơn, không có chỗ ngủ, đồ ăn để sống qua ngày.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía CĐM. Mọi người đều vào động viên và an ủi giọng ca Xin lỗi tình yêu và cầu mong cho tình hình sớm qua đi. Nhiều netizen cũng dành lời chúc sức khỏe cho nam ca sĩ và động viên tinh thần mọi người cùng nhau cố gắng để vượt qua dịch bệnh.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Nguyện xin Chúa và mẹ Maria , thánh cả Giuse ban nhiều Hồng ân của chúa cho Đàm Vĩnh Hưng nhiều sức khỏe, muôn điều may mắn tốt lành và bình an trong cuộc sống nhé.

- Hiên thông và câu nguyện ..cầu mong cho covid nhanh quá đi ..cầu mong mọi người bình an. Chúc a luôn mạnh khỏe và bình an.

- Ngưỡng mộ anh quá ,tối nào cũng đọc kinh ,em là con gái mà nhiều khi còn lười đọc kinh ý .Xin Chúa và Mẹ luôn ban bình an xuống gia đình anh.

- Ai sống tốt ,và luôn luôn tín thác vào chúa thì ngài sẽ ban cho ta những điều tốt đẹp nhất.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục dính vào những lùm xùm lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Anh bị CĐM khui lại clip mắng mỏ, dùng từ ngữ thô tục để chỉ một số bộ phận khán giả. Chưa hết,nam ca sĩ còn bị nhiều người nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện ủng hộ miền Trung. Đứng trước sự chỉ trích từ phía CĐM, Đàm Vĩnh Hưng đã phải lên tiếng giải thích vì sự bất cẩn của mình trong suốt thời gian qua.

 

Vy Oanh bị khui lại clip cũ giữa ồn ào với Thu Hoài, dân tình lập tức mỉa mai chuyện 400 tỷ

(Techz.vn) Đoạn clip cũ của nữ ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng đào lại với nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.