Xe máy

Ra mắt 10 ngày gây sốt, giá bán xe “nhái” Honda SH tăng đột biến

Ra mắt 10 ngày gây sốt,  giá bán xe “nhái” Honda SH tăng đột biến

Chính thức ngày 11/1, mẫu xe điện “nhái” Honda SH mang tên eSH chính thức được ra mắt trên thị trường xe. Trước đó, PEGA đã thông báo giá bán của xe là 29,9 triệu đồng và ưu đãi còn 27,9 triệu đồng cho những khách hàng mua ngay tại thời điểm mới ra mắt.

Sau gần 10 ngày ra mắt,  giá bán mẫu xe điện “nhái” Honda SH đột nhiên tăng?

Ngoài ngoại hình giống SH, PEGA Việt Nam tự tin khẳng định mẫu xe này có nhiều  tính năng đặc biệt, được so sánh là vượt trội hơn hẳn so với mẫu Honda SH nhưng cũng rất thân thiện với khách hàng vì mức giá khá mềm.

Sau gần 10 ngày ra mắt,  giá bán mẫu xe điện “nhái” Honda SH đột nhiên tăng?

Cho đến nay, sau khoảng 10 ngày ra mắt, hãng xe điện này đưa ra thông báo gây nhiều tranh cãi. Cụ thể như sau: 

"Xe ga điện eSH ra mắt ngày 11/1/2010 với mức giá được công bố là 29,9 triệu đồng và ưu đãi còn 27,9 triệu đồng khi đặt cọc trước.

Vì chi phí sản xuất và linh kiện tăng mạnh, nên sau khoảng thời gian cân đối, PEGA xin phép được điều chỉnh mức giá bán lẻ xe ga điện eSH từ 29,9 triệu đồng thành 32,9 triệu đồng.

PEGA chấp nhận chịu lỗ, vẫn sẽ áp dụng mức giá 27,9 triệu đồng cho khách đặt cọc trước. Từ thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 29/2/2020 hoặc hết 1.000 xe đầu tiên".

Tuy nhiên nếu so với SH, mức giá đã tăng của eSH cũng chỉ bằng 1/3.

Sau gần 10 ngày ra mắt,  giá bán mẫu xe điện “nhái” Honda SH đột nhiên tăng?

Được coi là xe điện có thiết kế lớn nhất, kích thước của eSH là 2230 x 1150 x 750mm, chiều cao yên xe là 780mm và trọng lượng 155kg. Xe sử dụng loại động cơ PMSM sản sinh hiệu suất tối ưu vượt trội, công suất cực đại là 5,3 mã lực và mô-men xoắn đạt 140 Nm, giúp xe đạt vận tốc tối đa 65km/h. Với những đầu tư về trang bị, công nghệ, CEO PEGA đã tiết lộ mục tiêu của hãng là chiếm 5% thị phầntrong thị trường xe máy của Việt Nam.

 

Honda Metropolitan thế hệ mới với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch đầy hấp dẫn

(Techz.vn) Honda Metropolitan 2020 là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn mang phong cách châu Âu, thiết kế thanh lịch, hiệu suất hoạt động ổn định cùng khả năng sử dụng đa dạng.