Giải trí

Sau cố ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành lại gây tranh cãi với cách xưng hô ‘đặc biêt’ với ca sĩ Minh Hằng

Sau cố ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành lại gây tranh cãi với cách xưng hô ‘đặc biêt’ với ca sĩ Minh Hằng

Mới đây nhưng thông tin liên quan đến lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng trở thành chủ đề đáng được quan tâm khắp các trang mạng xã hội. Theo đó không chỉ chân dung ông xã Minh Hằng mà những bức ảnh hậu trường của các nghệ sĩ cũng khiến dân tình tò mò và bật cười vì quá lầy lội.

Là một người bạn thân thiết với Minh Hằng, Trấn Thành cũng đã check in từ rất sớm tại lễ cưới nhằm chúc mừng cho cặp đôi. Nam MC không quên đăng ảnh có mặt cô dâu cùng dòng trạng thái: “Ơn giời cô dâu đây rồi! Mãi hạnh phúc nha em", Trấn Thành nhắn nhủ giọng ca Một Vòng Trái Đất”.

Tuy nhiên, một số khán giả lại tỏ ra bất ngờ trước cách xưng hô của nam MC với Minh Hằng. Theo đó, một bộ phận nhỏ netizen cho biết Minh Hằng và Trấn Thành đều sinh năm 1987, tại sao Trấn Thành có thể xưng anh với một người bằng tuổi?

"Ủa nhớ không nhầm thì Trấn Thành và Minh Hằng bằng tuổi mà? Thích làm anh vậy hả?"; "Bằng tuổi sao Trấn Thành lại xưng anh nhỉ?"; "Sai quá sai à, không dưng xưng anh"..., những bình luận gây chú ý trên mạng xã hội.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là ý kiến 1 chiều từ phía netizen, thực chất từ trước đến nay Trấn Thành và Minh Hằng đã thường xuyên gọi nhau bằng danh xưng ‘anh – em’. Dù bằng tuổi nhưng Minh Hằng cũng thường xuyên gọi Trấn Thành bằng anh ngay trên sóng truyền hình. Cô tỏ ra khá thoải mái với việc xưng hô như vậy nên không có gì quá lạ đối với cách xưng hô giữa 2 nghệ sĩ.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây chú ý với cách xưng hô trong showbiz. Trước đó nam MC từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi xưng hô ‘Mình – Nhung’ khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong một đoạn clip được đăng tải vào rạng sáng 16.11, nam MC bộc bạch: "Mình đến nhà, đứng trước bàn thờ mình cũng chạnh lòng. Không nghĩ sẽ có một ngày phải đứng trước bài vị của bạn mình để chia sẻ những điều này... Nhân dịp này, gửi đến Nhung lời chúc bình an. Ở thế giới bên kia, hãy luôn luôn bình an. Nếu có kiếp sau, chúng ta cũng là nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời, được mọi người yêu thương".

Giải thích cho cahs xưng hô này, Trấn Thành cho biết vì thân thiết nên anh và cố ca sĩ Phi Nhung vẫn thường xuyên gọi nhau như vậy  trong suốt nhiều năm qua.

 

Giữa lúc Hữu Tín bị bắt, Ngọc Sơn nói thẳng về giới nghệ sĩ sử dụng chất cấm khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Ngọc Sơn về việc có người cho rằng giới nghệ sĩ sử dụng chất cấm khiến CĐM không khỏi xôn xao.