Giải trí

Sau clip giường chiếu và lộ vết ‘cắn yêu’ trên cổ, Ngọc Trinh ẩn ý muốn bù đắp tình cảm cho bạn trai

Sau clip giường chiếu và lộ vết ‘cắn yêu’ trên cổ, Ngọc Trinh ẩn ý muốn bù đắp tình cảm cho bạn trai

Ngọc Trinh vốn là một trong những người đẹp táo bạo và thường xuyên gây chú ý trên mạng xã hội với những phát ngôn, phong cách ăn mặc táo bạo. “Nữ hoàng nội y” còn một thời gây xôn xao dư luận, làm tốn giấy mực của báo chí khi công khai hẹn hò với người đáng tuổi cha của mình đó là tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngoc-Trinh-2

Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 3 tháng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Đây cũng là chuyện tình hiếm hoi Ngọc Trinh công khai trước công chúng, kể từ sau đó, cô rất kín tiếng trong chuyện yêu đương.

Ngoc-Trinh-1

Mới đây, Ngọc Trinh một lần nữa lại làm dậy sóng cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh giường chiếu, điều đáng chú ý là “dấu yêu” xuất hiện trên cổ Ngọc Trinh rõ mồn một kèm đôi vai trần gợi cảm.

Ngoc-Trinh-3

Trong khi mọi người vẫn còn đang thắc mắc về vết hicky trên cổ của “nữ hoàng nội y” thì ngay sau đó cô tiếp tục đăng tải story tình cảm với nội dung xin lỗi người yêu vì thời gian qua cô nàng quá bận lo cho công việc mà không còn thời gian dành cho bạn trai. "Nữ hoàng nội y" cũng hứa sẽ bù đắp lại cho một nửa của mình trong thời gian sớm nhất. “Bận kiếm tiền nên không có nhiều thời gian dành cho iu, sẽ bù lại cho iu sau nhé. Thương iu nhiều lắm á”, Ngọc Trinh chia sẻ kèm các icon hình trái tim.

Ngoc-Trinh

543D82B8-4735-40C3-89BD-F1575B6FDA07

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng khoe tin nhắn đầy ngọt ngào của bạn trai gửi cho mình, cụ thể đoạn tin nhắn có nội dung: "Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em". Cô nàng đã không giấu nổi tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc khi sáng ra đã nhận được tin nhắn ngọt ngào từ người yêu.

Ngoc-Trinh-4

Đây cũng không phải lần đầu tiên lộ các dấu hiệu cô đang trong một cuộc tình, nhiều người thắc mắc về danh tính người yêu của Ngọc Trinh sau động thái này. Tuy nhiên, hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Ngọc Trinh đăng clip giường chiếu hớ hênh vòng 1, nghi vấn lộ vết ‘cắn yêu’ của bạn trai ở cổ?

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh giường chiếu, không mặc gì khiến CĐM choáng váng. Người đẹp còn để lộ vết hickey hằn trên cổ, nghi vấn do bạn trai “bí mật” để lại.