Giải trí

Vừa bị nghi có bạn trai mới, Ngọc Trinh công khai nói yêu người đàn ông 59 tuổi

Vừa bị nghi có bạn trai mới, Ngọc Trinh công khai nói yêu người đàn ông 59 tuổi

Ngọc Trinh luôn là cái tên gây chú ý nhất nhì showbiz Việt. Nhất cử nhất động của người đẹp gốc Trà Vinh đều khiến khán giả phải chú ý, đặc biệt là chuyện tình cảm. Trước đây, Ngọc Trinh có mối tình gây nhiều tranh cãi với tỷ phú Hoàng Kiều. Những phát ngôn của cặp đôi từng là chủ đề được dân mạng bàn ra tán vào.

ngoc-trinh-8

Kết thúc mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng chẳng công khai yêu thêm bất cứ ai. Năm 2019, cô nàng ẩn ý chuyện hẹn hò với một “phi công trẻ”. Bằng chứng là trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, được bạn trai nuông chiều. Chỉ có điều, Ngọc Trinh vẫn nhất quyết giấu kín, không hé lộ danh tính hay ngoại hình.

ngoc-trinh-7

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Trinh lại trở về với cuộc sống độc thân sang chảnh. Mãi cho đến gần đây, cô nàng gây chú ý khi liên tiếp ẩn ý chuyện hẹn hò với người mới. Dư luận một lần nữa dậy sóng, cho rằng Ngọc Trinh đã có bạn trai. Chính chủ thì vẫn giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận cũng chẳng phủ nhận.

ngoc-trinh-5

Trong lúc mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, mới đây Ngọc Trinh công khai nói lời yêu với một gương mặt gạo cội của showbiz Việt – đạo diễn, diễn viên Công Ninh. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh đạo diễn, diễn viên Công Ninh lên trang cá nhân, Ngọc Trinh đính kèm dòng chú thích: “7T xài nắp gập, ba Công Ninh xài iPhone 12. Yêu cả hai”.

ngoc-trinh-4

Chia sẻ này khiến không ít người bất ngờ, bởi hiếm khi Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với một nghệ sĩ lớn tuổi như vậy trên mạng. Trước đó, nghệ sĩ Công Ninh từng hợp tác với Ngọc Trinh trong dự án “Vòng eo 56”. Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi đóng máy, còn gọi nhau là ba – con. Qua story vừa qua cũng đủ thấy Ngọc Trinh kính trọng, yêu mến đạo diễn, diễn viên Công Ninh như thế nào.

ngoc-trinh-2

Trước đó, khi nói về đạo diễn, diễn viên Công Ninh, Ngọc Trinh từng khẳng định ông chính là người cô nhớ nhất sau khi “Vòng eo 56” kết thúc. Chân dài miền Tây còn thích thú hơn khi người ba màn ảnh của mình có ngoại hình rất giống ba ruột, chẳng khác gì anh em.

ngoc-trinh-3

Về phần nghệ sĩ Công Ninh, ông nhận xét Ngọc Trinh là một cô bé rất dễ thương, ngoan ngoãn và chịu khó. Khi cùng đóng phim, vị đạo diễn, diễn viên gạo cội từng chia sẻ: “Tình cảm giữa chúng tôi như cha con vậy. Bé Trinh vẫn gọi tôi bằng “ba”. Nghe nó gọi “ba ơi, ba ơi” là thấy thương như con mình… Tiếp xúc với Trinh sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên.

ngoc-trinh-1

Trước khi nhận lời làm việc với Trinh, tôi có ông bạn – là đạo diễn Lê Hoàng đấy. Ông Lê Hoàng nhận xét về Trinh là một cô bé tốt, chân thật. Và tôi tin vào mắt nhìn người của Lê Hoàng, cũng như những gì tôi tự thấy được”.

 

Thủy Tiên thừa nhận buồn đến khóc khi nghĩ về Noo Phước Thịnh, tiết lộ quan hệ hiện tại

(Techz.vn) – Chia sẻ về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên cho biết cô quyết định sẽ không ghét ai cả, dù cho mỗi khi nghĩ đến vẫn buồn và khóc.