Giải trí

Sau chia tay bạn trai thiếu gia Long An, Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động khiến CĐM lo lắng

Sau chia tay bạn trai thiếu gia Long An, Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động khiến CĐM lo lắng

Trưa ngày 22/5, Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện nguyên set đồ hiệu tạo dáng trên tàu điện ở Hà Nội. Đáng chú ý, nhiều người phát hiện ra Hòa Minzy đã có sự khác biệt về ngoại hình khi đôi chân có phần gầy guộc, tong teo và lộ dấu hiệu giảm cân.

hoa-minzy-1

hoa-minzy-2

hoa-minzy

hoa-minzy-3

Đôi chân gầy guộc của Hòa Minzy khiến nhiều người lo lắng.

Dưới bài viết ngoài những lời khen dành cho Hòa Minzy, cũng rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên nữ ca sĩ sau chia tay.

Trước đó, Hòa Minzy gây xôn xao khi thông báo chính thức chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó bên nhau. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành. Vì không đăng ký kết hôn, họ không có ràng buộc về pháp lý, không phải ra tòa.

hoa-minzy-va-thieu-gia-minh-hai-xac-nhan-chia-tay-1356

Mặc dù chia tay nhưng cả 2 vẫn cư xử rất văn minh và sẽ cùng nhau nuôi dạy bé Bo. Được biết, bạn trai của Hòa Minzy hiện tại vẫn ở bên Úc, chưa thể về Việt Nam do dịch Covid-19.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công khen hẹn hò năm 2018. Cả 2 đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2019. Kể từ sau khi công khai, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của cậu quý tử nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Hiện tại, bé Bo là một trong những nhóc tỳ sở hữu lượng fan đông đảo nhất, vượt qua cả Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Con trai là niềm tự hào vô bờ bến của Hòa Minzy.

 

Chính chủ khu đất ‘11ha ở Đà Lạt’ của Ngọc Trinh lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật câu chuyện

(Techz.vn) - Giữa ồn ào Ngoc Trinh “nổ” việc mua 11ha đất ở Đà Lạt, chính chủ khu đất đã lên tiếng tiết lộ toàn bộ sự thật khiến dư luận xôn xao.