Giải trí

Sau Bích Phương, hình ảnh một sao nữ khác xuất hiện tại quảng trường Thời đại, New York gây xôn xao

Sau Bích Phương, hình ảnh một sao nữ khác xuất hiện tại quảng trường Thời đại, New York gây xôn xao

Mới đây, trên tài khoản Instagram Hoàng Thùy Linh vui mừng thông báo hình ảnh poster của mình được treo tại quảng trường Thời đại, New York Mỹ.

Để quảng bá cho playlist EQUAL, Spotify đã thuê chiếc banner khổng lồ tại Quảng trường Thời đại và đăng tải poster của một số nữ nghệ sĩ trong playlist. Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ thứ 2, sau Bích Phương xuất hiện trong loạt poster được trình chiếu này.

hoang-thuy-linh

hoang-thuy-linh-1

Việc xuất hiện tại một tấm banner tại Quảng trường Thời đại New York là một niềm vui không hề nhỏ với bất kì nghệ sĩ nào vì đây là một nơi mang tính biểu tượng không chỉ của nước Mỹ mà ở cả toàn thế giới. Khu vực Quảng trường Thời đại mỗi ngày có trung bình 380 nghìn lượt người qua lại, những ngày cao điểm có thể lên đến 460 nghìn người, là một trong những địa điểm bận rộn nhất toàn thế giới.

bich-phuong

Chính vì thế, lượt tiếp cận của những nội dung trên banner là vô cùng lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến việc quảng bá của nghệ sĩ và giá cả để đặt banner ở đây cũng không hề rẻ lên đến con số nhiều triệu USD.

hoang-thuy-linh-2

hoang-thuy-linh-3

hoang-thuy-linh-5

Một số nghệ sĩ đình đám nước ngoài đã từng có banner quảng bá xuất hiện tại khu vực phía trên Sở Cảnh sát New York có thể kể đến TWICE, BLACKPINK, Taylor Swift, Ariana Grande,... Và loạt sản phẩm quảng bá tương ứng cũng vô cùng thành công!

 

Rò rỉ loạt hình ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi khám chỗ ông Võ Hoàng Yên, chính chủ nói gì?

(Techz.vn) - Sự việc Nhật Kim Anh đưa mẹ đi khám chỗ ông Võ Hoàng Yên gây xôn xao mạng xã hội suốt nhiều giờ qua.