Giải trí

Sau 8 năm vướng phải bê bối với Cao Toàn Mỹ, cuộc sống hiện tại của HH Phương Nga khiến CĐM bái phục

Sau 8 năm vướng phải bê bối với Cao Toàn Mỹ, cuộc sống hiện tại của HH Phương Nga khiến CĐM bái phục

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội tik tok bất ngờ rầm rộ chia sẻ lại những đoạn clip Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga tự bào chữa trong phiên tòa với đại gia Cao Toàn Mỹ. Hầu hết khán giả đều dành nhiều lời khen ngợi cho sự sắc sảo, thông minh, nhạy bén của người đẹp. Dù đang phải đứng trước vành móng ngựa nhưng rất bình tĩnh, khéo léo đưa ra những lời biện hộ đanh thép, tự giải oan cho mình. Điều này khiến ai nấy đều thán phục và 1 lần nữa đưa cô trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Những clip về màn biện hộ của Phương Nga dậy sóng trở lại

Hiện tại, tất cả những video về phiên xét xử cũng như nhan sắc mộc mạc của người đẹp được dân tình chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 được khán giả bắt đầu chú ý khi đăng quang "Hoa hậu người Việt tại Nga". Sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga, cô về nước và gia nhập làng giải trí. Người đẹp tham gia đa dạng các vai trò trong showbiz như sáng tác nhạc, làm người mẫu, diễn viên, MC… Trương Hồ Phương Nga gây ấn tượng cho khán giả khi là một cô gái xinh đẹp, thông minh, giỏi 3 ngoại ngữ, có học thức.

 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi được kỳ vọng bởi tài năng, cũng như trong thời điểm có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, năm 2012, Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung vướng vào vòng lao lý khi bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng. Cũng chính bởi vì thế, sự nghiệp của Phương Nga cũng gần như bị hủy hoại hoàn toàn.

Những tưởng sau 8 năm scandal tình-tiền gây chấn động VBiz cuộc sống của người đẹp sinh năm 1987 khó trở về trạng thái bình thường. Thế nhưng, mới đây khi những thông tin về nàng hậu bất ngờ ‘sốt’ trở lại trên các mạng xã hội, cuộc sống và sự nghiệp của Phương Nga khiến không ít người tò mò.  

Được biết, hiện tại, Trương Hồ Phương Nga  trở thành Giám đốc truyền thông cho dự án Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp. Cô rất tâm huyết với nghề và dành toàn bộ thời gian cho công việc này. Công việc văn phòng giúp cho Trương Hồ Phương Nga có thêm nhiều trải nghiệm và kích thích sự sáng tạo, chăm chỉ của cô. Như vậy có thể thấy, sau sự việc chấn động, cuộc sống của nàng Hậu không những trở lại bình thường mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ, công việc của cô ngày càng thăng tiến hơn.

 

Bên cạnh đó, dù đã bước sang tuổi 35 nhan sắc của Phương Nga ngày càng thăng hạng.Khi xuất hiện trong các sự kiện, bóng hồng trang điểm và làm tóc chỉn chu. Tuy vậy, những hình ảnh đời thường như đi làm, xuống phố, cô lại khá mộc mạc, đơn giản. 

Ngoài ra người đẹp sinh năm 1987, cô dần xuất hiện trong các sự kiện thời trang và chia sẻ đã sẵn sàng tinh thần trở lại với showbiz.Riêng về chuyện tình cảm cá nhân, cô thừa nhận vẫn sống một mình, làm mọi việc yêu thích nhưng không cảm thấy cô đơn.

 

Phía Vy Oanh hé lộ thông tin mật về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, tuyên bố đầy cứng rắn

(Techz.vn) – Luật sư của ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ thêm thông tin về chuyện gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và một số cá nhân có liên quan.