Giải trí

Sau 6 năm 'cạch mặt', Lệ Quyên cuối cùng đã chịu chụp ảnh chung với Hồ Ngọc Hà, lý do gây ngỡ ngàng

Sau 6 năm 'cạch mặt', Lệ Quyên cuối cùng đã chịu chụp ảnh chung với Hồ Ngọc Hà, lý do gây ngỡ ngàng

 

Mới đây, tại một sự kiện ở Luân Đôn, netizen được phen thích thú khi 3 cặp đôi Vbiz Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Hà Hồ - Kim Lý và Chí Trung - Ý Lan cùng có mặt tham dự. Đáng chú ý, dân tình dấy lên nghi vấn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ‘gương vỡ lại lành’ sau 6 năm cả hai vướng phải mâu thuẫn "cạch mặt".

Thế nhưng, ngay lập tức tin đồn này đã được dập tan khi Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ngồi chung một sự kiện nhưng không cùng đứng chung sân khấu, không ngồi chung một bàn và luôn giữ khoảng cách trong những khung hình chung. Mỗi người đẹp đều có tình trẻ của mình tháp tùng. Được biết, ngoài sự tham gia của hai ‘chị đại’ Vbiz, nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái kém 17 tuổi - doanh nhân Ý Lan cũng đã có mặt. Đây là lần đầu "Táo Giao thông" cùng tình trẻ vi vu vùng trời Tây sau 3 năm gắn bó.

 

 

Dù chưa thấy cặp "bạn từng thân" Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên có dấu hiệu ‘xóa tan hận thù’ sau nhiều năm ngó lơ, nhưng người hâm mộ không khỏi chú ý khi nhìn thấy thần tượng cùng hội ngộ tại sự kiện. Hiện tại, mỗi người đẹp đều có sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng, viên mãn cùng người đàn ông của đời mình. Cả Kim Lý và Lâm Bảo Châu được coi như là ‘hậu phương vững chắc’ hỗ trợ hết mình cho Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có được tất cả như ngày hôm nay. 

Hà Hồ và Lệ Quyên từng tránh né trong nhiều sự kiện

Bên cạnh ba cặp đôi đình đám, sự kiện này có có dự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám khác như: Fashionisto Thuận Nguyễn, Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh…

Sau gần hai năm dịch bệnh, các show diễn trong và ngoài nước đều bị hạn chế, ngay khi có dịp tới Kinh đô thời trang bậc nhất này ngoài việc tham gia sự kiện các cặp đôi còn có thời gian vi vu, tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn tại.  Các cặp đôi còn liên tục khiến người hâm mộ ‘rửa mắt’ bằng những bức hình ‘tình bể bình’. Dưới bài đăng của các nghệ sĩ, khán giả, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ ngưỡng mộ trước sự mặn nồng, lãng mạn họ dành đến "một nửa còn lại".

Chia sẻ về chuyến đi giọng ca ‘Nếu em được lựa chọn’ cho biết: "Có lẽ sau hơn 2 năm không thể xuất ngoại vì dịch bệnh thì lần trở lại London này quá đặc biệt và tuyệt vời. Vì mục đích đầy ý nghĩa là giao lưu văn hoá Việt Nam Anh Quốc do lãnh sự quán Việt Nam tại London tổ chức nên không phải bận rộn như những lúc đi biểu diễn. Được tung tăng khắp London cả tuần, thong thả tận hưởng cảm giác nhâm nhi tách cafe ngắm đường phố London cổ kính kiêu sa,ăn những món ngon cùng những người thương yêu.

Đặc biệt nhất là dự báo cả tuần mưa nhưng trái lại, cả tuần nắng rực rỡ, đan xen vài ba cơn mưa tuyết hiếm hoi trong cái lạnh đặc trưng của xứ sở sương mù. Cuộc sống là thế,kỳ diệu khi ta có niềm tin vào những điều tốt đẹp với tư duy tích cực, tự nhiên mọi thứ đều trở nên dịu dàng và hoàn hảo. Vừa về đến nhà mà dư âm những ngày qua ở London vẫn cứ rộn ràng trong lòng thế này. Năm nay được đón tuổi mới ở London nữa chứ. Cảm ơn đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Anh Quốc đã cho Quyên và tập thể anh chị em nghệ sĩ có một chuyến đi đầy ý nghĩa. Trân trọng".

Là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, đặt mục tiêu khiến người hâm mộ hài lòng lên làm tiêu chí hàng đầu. Cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều bỏ qua những hiềm khích cá nhân, cố gắng góp phần cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ, thành công nhất. Ngoài công việc, dù người hâm mộ mong đợi Lệ Quyên - Hà Hồ sẽ có tương tác trong lần đi công tác chung như thể 'chưa có cuộc chia ly'.

 

Từng bị Cao Toàn Mỹ ép để không lấy được ai, HH Phương Nga tiết lộ về việc kết hôn sau 8 năm ồn ào

(Techz.vn) Trương Hồ Phương Nga sau 8 năm đã trở thành một con người hoàn toàn khác, trở thành giám đốc Marketing và hiếm khi xuất hiện trong showbiz.