Thể thao

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League tiếp tục ra đề nghị khó tin với tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League tiếp tục ra đề nghị khó tin với tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam

Sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021, tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng nước ngoài. Không chỉ từ Hàn Quốc, Nhật Bản mà cả đại gia mới nổi của bóng đá Thái Lan là BG Pathum United cũng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1998 này.

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League có động thái khó tin để mời gọi tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam
Hoàng Đức đang là cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Nhà ĐKVĐ Thai League cũng là đội bóng đang có những động thái tích cực nhất để tiếp cận Hoàng Đức - tiền vệ số 1 của ĐT Việt Nam. Đội bóng Thái Lan sẵn sàng trả mức lương 10.000 USD/ tháng cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác như nhà, xe và trợ lý riêng trong thời gian thi đấu tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, Pathum United sẵn sàng quảng bá cho tập đoàn Viettel bằng cách banner quảng cáo xung quanh SVĐ Pathum Thani nếu đội bóng này chấp nhận nhả người. Dù vậy, Viettel vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy họ sẵn sàng để mất viên ngọc quý của mình và đã từ chối lời đề nghị trên từ 2 tháng trước.

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League có động thái khó tin để mời gọi tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam
BG Pathum United sẵn sàng để Sarach Yooyen sang Việt Nam thi đấu để đổi lấy sự phục vụ của Hoàng Đức.

Sau AFF Cup 2021, Pathum United thậm chí còn chơi lớn hơn khi sẵn sàng cài tiền vệ ĐT Thái Lan Sarach Yooyen cùng một khoản tiền lớn để thuyết phục Viettel nhả người. Sarach không phải là cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, anh từng được coi là tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á ở thời điểm ĐT Thái Lan được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak Senamuang.

Theo những thông tin mới nhất, chính Sarach Yooyen đã nhắn tin để mời gọi Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu. Tiền vệ ĐT Việt Nam chỉ gửi lời cảm ơn thiện chí của người đồng nghiệp và từ chối lời mời này. Dù nhận được nhiều lời đề nghị từ nước ngoài nhưng Hoàng Đức vẫn rất chuyên nghiệp và để đội bóng chủ quản quyết định tương lai của mình.

Sau 3 lần bị từ chối, đại gia Thai League có động thái khó tin để mời gọi tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam
Rất khó để thuyết phục Viettel nhả Hoàng Đức ở thời điểm hiện tại.

Ngay cả CLB Hà Nội cũng bày tỏ thiện chí muốn chiêu mộ Hoàng Đức, dĩ nhiên tính khả thi của thương vụ này là không hề cao. Hoàng Đức đang trên con đường trở thành biểu tượng mới của CLB Viettel, bên cạnh trung vệ Bùi Tiến Dũng. Sau khi 2 công thần Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng rời đội bóng, rất khó để Viettel chấp nhận mất đi ngôi sao sáng nhất của mình.

GÓC CHIẾN THUẬT: NGUYỄN HOÀNG ĐỨC - CỖ MÁY ĐA NĂNG CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

 

Tin bóng đá tối 31/12: ĐT Việt Nam được hưởng đặc quyền; HLV Park thở phào sau thất bại ở AFF Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 31/12: ĐT Việt Nam bất ngờ được hưởng đặc quyền sau sự cố tại AFF Cup 2021; Trụ cột ĐT Việt Nam lộ bến đỗ trong mơ, mức lương vượt xa kỷ lục của Công Vinh; HLV Park Hang-seo được sao Việt Kiều ở châu Âu báo tin vui.