Giải trí

Sau 22 năm ly hôn, Duy Phương tiết lộ lý do không nhắc về Lê Giang, rơi nước mắt vì làm ăn thua lỗ

Sau 22 năm ly hôn, Duy Phương tiết lộ lý do không nhắc về Lê Giang, rơi nước mắt vì làm ăn thua lỗ

Trước đây hơn 20 năm, Lê Giang và Duy Phương từng là 1 cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến khi cả hai đều là những nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên câu chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi này đã tốn nhiều giấy mực của báo chí cho tới tận thời gian hiện tại.

Mối quan hệ của của Lê Giang và Duy Phương càng được chú ý khi nam danh hài Duy Phương chia sẻ những quan điểm và tiết lộ những điều chưa ai biết về cuộc sống của mình trên trang Youtube cá nhân.

Mới đây, Duy Phương đã chia sẻ lý do không nhắc lại chuyện ly hôn vợ cũ cũng như nguyên nhân làm ăn thua lỗ trong thời gian qua.

Theo đó, NS Duy Phương cho rằng ông không muốn nói xấu, bêu xấu ai vì dù gì đó cũng là người đã đồng cam cộng khổ với mình trong khoảng thời gian dài.

Nam nghệ sĩ cho biết: “Tôi không muốn bôi xấu người này người kia, nói bên này tốt bên kia xấu. Nói gì thì nói, tôi và người ta cũng từng chung sống, có tình cảm với nhau. Là người đàn ông, không nên nói vợ mình điều gì hết và cũng không kể lại.

Ít nhiều thì đó cũng là người cùng đồng cam cộng khổ với tôi trong những lúc gian khó. Tôi cũng không kể những cuộc tình kế tiếp, yêu người này người kia.

Có thể thấy, tôi là người rất tế nhị, nhịn nhục, tình cảm, luôn chịu đựng mọi nỗi đau đớn, nỗi niềm trong lòng. Vui buồn gì tôi cũng ấp ủ trong lòng chứ không bao giờ nói ra hết. Tôi muốn mọi người thấy tôi đẹp trong tình yêu.”

Bên cạnh đó, Duy Phương còn tiết lộ về việc anh chuyển từ sân khấu sang lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, chồng cũ Lê Giang đã phải mở đến 7, 8 quán những vẫn thất bại vì không có tiền cũng như kinh nghiệm: "Tôi muốn kể cho mọi người câu chuyện sau khi tôi không đứng trên sân khấu nữa mà đi kinh doanh. Công việc này là do dòng đời đưa đẩy và phức tạp vô cùng, không hề đơn giản.

Từ lúc kinh doanh, tôi phải mở đến 7, 8 quán liền, cứ làm mãi làm mãi, làm miệt mài mà không thành công. Tôi không có tiền và kinh doanh cũng không phải nghề của tôi, nên cứ ra thương trường là thất bại.”

Dù liên tục thất bại, nhưng Duy Phương vẫn tiếp tục với còn đường buôn bán vì không thể đi diễn. Nam nghệ sĩ cũng nhiều lần rơi nước mắt vì lún sâu vào thua lỗ thậm chí còn phải vay lãi, hứng chịu nhiều tủi nhục.

Nam nghệ sĩ chia sẻ lý do khiến mình liên tục thất bại khi chuyển hướng kinh doanh: “Nhiều người thắc mắc vì sao tôi thất bại hoài như thế mà không chịu nghỉ đi, cứ đâm đầu vào kinh doanh làm gì. Nhưng xin thưa với các bạn, tôi không còn con đường nào khác, chỉ còn một con đường đó để kiếm sống. Tôi đâu thể đi diễn được nữa đâu.

Vì thế nên tôi cứ lầm lũi bước vào con đường đó, lún sâu vào nên càng thất bại. Đêm ngủ tôi chảy nước mắt hoài vì buồn. Tôi buồn vì không có tiền để kinh doanh như người ta.

Tôi cũng biết làm cái nọ, cái kia nhưng vì không có nguồn tài chính nên thất bại hoàn toàn. Tôi làm gì có người hỗ trợ, nên ra thương trường làm ăn với người ta thua lỗ.

Tôi thua không phải vì ngu quá, không biết làm mà thua về tiềm năng kinh tế, không làm được. Tôi cứ phải chạy đầu nọ đầu kia để vay mượn tiền bạc.

Trò đời đã đi vay tiền thì lãi mẹ đẻ lãi con, có làm bao nhiêu cũng chỉ đập vào lãi, không trang trải kịp cho công việc kinh doanh nên mới chết.

Trong công việc kinh doanh, tôi phải cam chịu, hứng đủ mọi tủi nhục, cổ họng nghẹn ngào nhưng vẫn phải nhẫn nhịn để tiếp tục làm. Sức chịu đựng của tôi lớn lắm, lúc nào tôi cũng phải làm con người ta, không bao giờ được làm cha.”

Vào hồi tháng 8, nam nghệ sĩ Duy Phương cũng gây tranh cãi khi lập kênh Youtube và kêu gọi sự giúp đỡ của khán giả: "Tôi chính thức thông báo rằng tôi sẽ làm một chuỗi clip gửi đến mọi người. Tôi cũng gửi tới mọi người số tài khoản của tôi để mọi người hỗ trợ tôi có điều kiện làm clip một cách hoàn chỉnh. Tôi mong được mọi người chia sẻ, hỗ trợ để xóa bỏ cảnh khó khăn trước mắt của tôi. Cảm ơn mọi người đã thương tôi trong quãng đời cuối cùng này" .

 

Phương Thanh cầu xin 'Tổ Nghiệp' chấn chỉnh nghệ sĩ, khiến khán giả xôn xao gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Trong ngày giỗ tổ sân khấu, Phương Thanh có một nguyện cầu khiến khán giả không khỏi xôn xao.