Giải trí

Sau 2 năm ly hôn, Thanh Bình bị 'bóc phốt', Ngọc Lan lại 'lên hương' ngỡ ngàng, đắt show nườm nượp

Sau 2 năm ly hôn, Thanh Bình bị 'bóc phốt', Ngọc Lan lại 'lên hương' ngỡ ngàng, đắt show nườm nượp

Được biết, chồng cũ của Ngọc Lan là diễn viên Thanh Bình, cả hai từng có 1 cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước nhưng lại kết thúc trong tiếc nuối. Cả hai ly hôn từ tháng 11/2019 sau nhiều năm chung sống. Ngay khi Ngọc Lan công bố “đường ai nấy đi” với Thanh Bình, không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối bởi trước đó cặp tiên đồng ngọc nữ của truyền hình phương Nam được dư luận ưu ái đặc biệt. Nhiều người từng tin rằng cặp đôi sẽ sớm quay lại để cùng chăm sóc cậu con trai.

Sau quãng thời gian ly hôn khó khăn, Ngọc Lan tạm gác lại công việc trong nửa năm và dành toàn thời gian để chăm sóc con trai. Hiện tại, nữ diễn viên đã quay lại con đường nghệ thuật một thời gian và đã gặt hái được một số thành quả nhất định.

Ở mảng diễn xuất, Ngọc Lan xuất hiện trong một vài dự án ăn khách như Luật trời, Trói buộc yêu thương, Mặt nạ gương…

Nữ diễn viên còn lấn sân sang vai trò MC khi là người dẫn dắt trong các chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò và gia đình khá hot hiện nay như Bạn muốn hẹn hò, Chat với mẹ bỉm sữa, Gõ cửa thăm nhà. Mặc dù đứng dẫn cùng các tên tuổi gạo cội như Quyền Linh, Quốc Thuận thế nhưng Ngọc Lan không hề bị lép vế, cô cho thấy sự dẫn dắt cực chuyên nghiệp và duyên dáng, để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Dù tất bật với nhiều dự án nhưng Ngọc Lan không vì thế mà bỏ bê gia đình. Cô luôn đến bên con trai mỗi khi có thời gian rảnh. Bằng chứng là nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh bên bé Louis trên trang cá nhân của mình. Ngọc Lan chia sẻ niềm hạnh phúc lớn nhất hiện tại là được nhìn thấy con lớn khôn mỗi ngày.

“Tôi từng nghĩ gia đình chỉ hạnh phúc khi có đầy đủ các thành viên” - Ngọc Lan chia sẻ quan điểm trong quá khứ khi được hỏi về hạnh phúc gia đình. Thế nhưng ở hiện tại, suy nghĩ của nữ diễn viên đã hoàn toàn thay đổi. Dù thiếu đi sự hiện diện của người chồng, người cha thế nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy đủ đầy. Dù từng phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn nhưng điều đó không hề làm chùn bước nữ diễn viên, ngược lại Ngọc Lan trở nên mạnh mẽ hơn cũng chính từ những áp lực đó.

Dù đã chia tay Thanh Bình nhưng Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nam diễn viên. Mỗi lần chạm mặt, họ đều thoải mái hỏi thăm về đối phương và con trai Louis.

Là bà mẹ đơn thân quyến rũ ở tuổi 36, Ngọc Lan thể hiện quan điểm rõ ràng về sự độc lập tự chủ của phụ nữ hiện đại. Cô cho rằng ly hôn không đồng nghĩa với sự thất bại, cô nói thêm con người chỉ thất bại khi không được sống đúng với mong muốn và suy nghĩ của mình.

 Không ít người hâm mộ hỏi cô về chuyện “đi thêm bước nữa, Ngọc Lan trả lời cô vẫn sẽ yêu nếu tìm được người mình thích, thế nhưng nữ diễn viên không coi điều đó là cần thiết. “Duyên tới thì nhận thôi” - cô nói.

Trong khi Ngọc Lan phát triển sự nghiệp với những vai diễn cá tính, đóng phim nào hot phim đó thì chồng cũ của cô lại có vẻ không ghi thêm dấu ấn mạnh ở mảng phim ảnh. Thậm chí mới đây, Thanh Bình còn vướng vào lùm khi bị một cô gái tên T.T tố chung sống cùng mình nhưng lại "quan hệ qua đường" với nhiều cô gái khác.

 

 

Trước lùm xùm này, Ngọc Lan không lên tiếng, tuy nhiên quản lý của cô đã  đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn và tag thẳng tên nữ diễn viên một cách đầy ẩn ý: "Dạ cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm và liên hệ phỏng vấn NL giữa vụ lùm xùm chồng cũ bị tố, tuy nhiên đây là vấn đề cá nhân của TB, hiện NL không còn liên quan nên thay mặt Ngọc Lan, xin được phép từ chối bình luận hoặc trả lời ạ!

Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ! Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều....".

 

Nối gót Hoài Linh, Xuân Bắc oanh tạc Tiktok, trả lời 1 câu đã có 5 triệu view, lấy luôn tích xanh

(Techz.vn) Với tính cách siêu hài hước và duyên dáng, Xuân Bắc đã nhận được sự chú ý đông đảo của của cư dân mạng.