Giải trí

Sắp lâm bồn, Hà Hồ tiếc nuối vì không thế vào vùng lũ cứu trợ,CĐM xôn xao vì lời nhắn đến Trấn Thành

Sắp lâm bồn, Hà Hồ tiếc nuối vì không thế vào vùng lũ cứu trợ,CĐM xôn xao vì lời nhắn đến Trấn Thành

Vào sáng, 17/10, Trấn Thành đã chia sẻ bài viết thông báo về việc quyên góp cho bà con Miền Trung. Theo đó, nam MC sẽ chuyển thẳng số tiền ủng hộ của mình cũng như nhiều khán giả đến Thủy Tiên, Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà - những người đang đi đến vùng lũ để cứu trợ bà con.

Hồ Ngọc Hà tiếc nuối khi không thể đến nơi cứu trợ miền trung

Đáng nói Trấn Thành còn nhấn mạnh rằng mình và các nghệ sĩ từ thiện bằng cả tấm lòng, tuyệt đối không lấy bất kỳ đồng tiền quyên góp của khán giả. Nam Mc còn phân trần rằng những nghệ sĩ hoàn toàn có đủ khả năng để kiếm ra số tiền tương nên xin mọi người đừng ‘nói ra nói vào và tội nghiệp’. Nói về những lời bàn tán thị phi, Trấn Thành gửi đến một thông điệp đầy ý nghĩa: “Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi.”

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và đồng tình của khán giả cũng như đồng nghiệp. Đặc biệt, ở dưới bài viết còn có bình luận của ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà: “Mình mà ko vướng chuyện cá nhân thì bọn mình phải đến tận nơi rồi.Nhưng không sao, mai mẹ về đó. Trấn Thành luôn luôn có tấm lòng vàng và sức mạnh kêu gọi”.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà vô cùng tiếc nuối vì không thể đến tận nơi cứu trợ miền Trung vì bận chuyện cá nhân, cô cũng tiết lộ mẹ ruột của mình đã vào vùng lũ để hỗ trợ bà con.

Ai cũng hiểu ‘chuyện cá nhân’ mà Hồ Ngọc Hà nhắc đến là gì. Trong thời gian vừa qua, dân tình đã xôn xao với thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với người Kim Lý. Tuy chưa bao giờ chính thức lên tiếng về điều này, nhưng vòng 2 vượt mặt của ‘nữ hoàng giải trí’ như ngầm khẳng định Hà Hồ đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Tuy đang ở ẩn để chuẩn bị cho việc sinh con nhưng tinh thần ‘tương thân tương ai’ của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng khen ngợi, đặc biệt là khi mẹ của nữ ca sĩ đang đích thân tới miền trung để giúp đỡ bà con.

Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đi từ thiện

Nhiều khán giả phản hồi bình luận của Hà Hồ: “Em Hồ Ngọc Hà có tấm lòng nhân ái và đạo đức. Hướng về miền trung thân yêu. Chúc mẹ con em và gia đình em luôn sức khỏe. Cầu mong trời phật phù hộ cho gia đình em.”, “ Có mẹ Hương thay cháu rồi cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Miền Trung yêu cháu. Chúc mẹ con cháu thật sức khoẻ và hạnh phúc”

 

Trấn Thành giao phó tiền quyên góp cho Thủy Tiên, Đại Nghĩa, CĐM xôn xao vì câu nói dằn mặt antifan

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ thông báo chuyển thẳng tiền kêu gọi quyên góp cho Thủy Tiên, Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà.