Giải trí

Sắp đón con đầu lòng, Ông Cao Thắng hóa thân "chồng bầu" trêu đùa Đông Nhi

Sắp đón con đầu lòng, Ông Cao Thắng hóa thân

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Ông Cao Thắng với chiếc bụng bầu vượt mặt khiến người hâm mộ thích thú. Đây là những hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng, tuy nhiên Đông Nhi cũng rất vui khi nhìn thấy hình ảnh này của chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu một ngày anh Thắng mang bầu, thì chắc chắn đây là một cú lừa mà thôi. Ở bên một anh chồng hài hước nên ngày nào hai mẹ con cũng được cười thả ga…”

Dong-Nhi-Ong-cao-Thang-1

Dong-Nhi-Ong-cao-Thang-2

Bài chia sẻ của Đông Nhi nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, nhiều khán giả dành lời khen cho sự đáng yêu của cặp đôi. Dù đã bên nhau gần 10 năm, nhưng cặp đôi vẫn giữ được ‘lửa’ hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Dong-Nhi-Ong-cao-Thang

Trước đó, Đông Nhi thích thú khoe căn phòng của con gái do 2 vợ chồng trang trí. Căn phòng nhỏ được trang trí với gam màu trắng và hồng chủ đạo, được trang trí rèm như tiểu công chúa. Không chỉ thế, bé gái nhà Đông Nhi đã được mẹ sắm sửa khá nhiều quần áo và thú bông. Tủ trắng được bày trí như cửa hàng cực kỳ xinh xắn. Nhìn cách vợ chồng nữ ca sĩ chuẩn bị cho con gái mới công nhận đây quả là em bé "ngậm thìa vàng", chưa ra đời đã thấy chuẩn "rich kid" rồi. Đông Nhi chia sẻ hiện tại vợ chồng cô đã rất sẵn sàng chờ ngày đón con chào đời, tên của bé sẽ được tiết lộ trong ít ngày tới.

Dong-Nhi

 

Cận kề ngày lâm bồn, Đông Nhi bất ngờ bị CĐM chỉ trích gay gắt suốt những giờ qua

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, cư dân mạng liên tục lên tiếng chỉ trích Đông Nhi gay gắt.