Giải trí

Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường

Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường

Sau 3 tháng không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, người dân Việt Nam lại có một phen hoang mang, lo lắng khi dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại. Những ca nhiễm mới liên lục xuất hiện khiến cho tất cả mọi người đứng ngồi không yên.

Bên cạnh một số trường hợp bị lên án vì hành vi cố tình khai báo thiếu trung thực hay tìm cách trốn khỏi khu vực cách ly, vẫn có những cá nhân có ý thức tự giác cao và có những hành động tích cực được dư luận khen ngợi.

Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường ảnh 1

Xuân Lan là một siêu mẫu nổi tiếng và thường xuyên có lịch trình di chuyển dày đặc. Bên cạnh đó, do là yêu cầu công việc, cô cũng thường xuyên tiếp xúc với nhiều người lạ. Đây là lý do khiến cho Xuân Lan hoàn toàn có nguy cơ bị lây nhiễm căn bệnh này. Cũng vì vậy, khi Xuân Lan xuất hiện những dấu hiệu nghi mắc Covid-19 như đau họng, đau người, cô đã vô cùng lo lắng.

Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường ảnh 2

Ý thức được sự nguy hiểm của Covid-19 đối với bản thân cũng như khả năng lây nhiễm cộng đồng, Xuân Lan đã chủ động xét nghiệm Covid-19. Vào chiều hôm qua, Siêu mẫu đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái về việc mình đã xét nghiệm Covid-19:

“Em đi xét nghiệm Covid 19 : 

Ta nói hôm qua giờ em ngồi trên đống lửa, vì thấy hơi đau họng và đau người. Lại vừa đi máy bay về. Em sợ quá nên âm thầm chạy vào bệnh viện Pháp Việt xin test covid19. 

Hôm nay em nhận kết quả âm tính, thở phào. Rồi post lên đây khoe. 

Tóm lại vì trách nhiệm bản thân, vì ý thức cộng đồng. Nếu thấy dấu hiệu lạ hay có nghi ngờ covid 19 hãy đi xét nghiệm ngay để bảo vệ gia đình, người thân và xã hội nhé. 

Em vẫn rất tin chính phủ Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận chiến covid này nhé. Mọi người ơi cố lên!!”

Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường ảnh 3
Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường ảnh 4
Sao Việt đầu tiên phải đi xét nghiệm Covid-19 vì những dấu hiệu bất thường ảnh 5

Cùng với đó là ảnh chụp kết quả xét nghiệm Covid-19 của cơ sở y tế. Kết quả âm tính của Xuân Lan không chỉ mang lại cho cô sự yên tâm mà ngay cả những người hâm mộ, bạn bè và người thân của siêu mẫu cũng thở phào nhẹ nhõm.

Qua sự việc này, cộng đồng mạng cũng đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cộng đồng của Xuân Lan và gửi tới cô những lời chúc mừng.

 

Trấn Thành bị cư dân mạng công kích vì đăng bài khuyên mọi người ở nhà tránh dịch Covid-19

(Techz.vn) Hành động tưởng như cao đẹp của Trấn Thành lại khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng phẫn nộ.