Giải trí

Sao Việt đăng gì 8/1: Ngọc Trinh diện bikini khoe vòng 1; Mỹ Tâm gặp sự cố phải xin lỗi khán giả

Sao Việt đăng gì 8/1: Ngọc Trinh diện bikini khoe vòng 1; Mỹ Tâm gặp sự cố phải xin lỗi khán giả

Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’ khiến CĐM ngỡ ngàng, nô nức chúc mừng

Cho đến chiều ngày 7/1, Hari Won bất ngờ chia sẻ poster sản phẩm âm nhạc mới khiến khán giả không khỏi phấn khích. Theo đó, bà xã Trấn Thành sắp cho ra mắt bài hát mang tên Hoang phí xuân thì của tác giả Vương Anh Tú. Dự sẽ là 1 bản tình ca buồn, nhẹ nhàng về chuyện tình yêu.

Dù chưa ấn định thời gian ra mắt nhưng qua tên bài hát, fans hâm mộ dễ dàng nhận ra cô muốn ra sản phẩm vào đúng dịp năm mới để gửi tặng khán giả. Trước “tin vui” trên, ai nấy đều tỏ rõ sự mong ngóng, thích thú.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh gây choáng khi diện nội y mỏng tang, CĐM nóng mặt khi o ép vòng 1 quá đà

Mới đây Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh nội y mới lên trang cá nhân, nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ táo bạo cũng những shoot hình. Theo đó, mẫu nội y chọn cho mình bộ đồ bikini màu đen kết hợp với áo khoác lông cùng quần ren. Ngọc Trinh tự tin thả dáng bên cạnh siêu xe và khoe được toàn bộ thân hình quyến rũ của mình trước ống kính.

Đáng chú ý bộ trang phục của Ngọc Trinh được đánh giá là có độ hở vô cùng táo bạo khi quá mỏng manh và che chắn hời hợt. Mậu nội y cũng khéo léo khoe được vòng 1 nõn nà cùng vòng eo ‘con kiến’ trứ danh của bản thân. Kết hợp với làn da nâu, Ngọc Trinh trong lần xuất hiện trông khỏe khoắn và mang hơi hướng la-tinh.

Xem chi tiết tại đây.

Dân tình trầm trồ trước ảnh tự chụp của Mỹ Tâm, lộ rõ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến khán giả ‘mắt chữ A mồm chữ O’ khi đăng tải loạt ảnh đời thực khoe vẻ đẹp mặn mà U40. Trên trang cá nhân của mình Mỹ Tâm chia sẻ: “Ngày hôm nay sẽ nhiều cảm xúc và rực rỡ như những tia nắng xuyên qua làn tóc… Love and thank you My soul 1981!”.

Đáng chú ý là cư dân mạng chỉ đổ dồn vào nhan sắc của Mỹ Tâm trong loạt ảnh mới. Cô nàng vẫn chung thành với phong cách mộc mạc, không màu mè và chỉ cần chụp bằng cam thường. Lợi dụng được ánh sáng mặt trời, Mỹ Tâm khoe trọn nhan sắc ‘hack tuổi’ của bản thân.

Lựa chọn cho mình bộ đồ xanh kết hợp lối makeup nhẹ nhàng, Mỹ Tâm tôn lên vẻ tự nhiên của chính bản thân nữ ca sĩ. Không ít người đổ gục khi được thưởng thức nhan sắc cực phẩm của giọng đất Đà Nẵng.

Xem chi tiết tại đây.

Mỹ Tâm bất ngờ gặp ‘vận đen’, bị khán giả đồng loạt chỉ trích nặng nề, lí do khiến ai cũng bất ngờ

Tối 7/1 vừa qua, đêm nhạc online đầu tiên của Mỹ Tâm đã được diễn ra sau quãng thời gian dài phải tạm ngưng mọi hoạt động vì dịch bệnh. Tuy nhiên, liveshow lại không thể thành công như kỳ vọng.

Cách đây ít giờ, trên Fanpage nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến khán giả. Qua đó, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến những người đã mua vé nhưng không thể vào xem liveshow vì sự cố đường truyền.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ khoe diện áo 2 dây trễ nải, khoe vòng 1 phồn thực lấn át Hà Hồ, Ngọc Trinh

Mới đây, cư dân mạng được một phen trầm trồ khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh mới của cô lên MXH. Theo đó, trên Instagram cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy 2 dây mỏng manh, khoe nhan sắc mặn mà U40.

Trong hình ảnh mới, Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng vì nhan sắc ‘hack tuổi’ của bản thân. Sở hữu làn da trắng sáng mịn mà, nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa. Cô khoe trọn thân hình nóng bỏng và đôi vai trần đáng ngưỡng mộ. Với góc chụp nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi có nhan sắc “lão hóa ngược”, người đẹp sinh năm 1982 luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ngọc Trinh gây choáng khi diện nội y mỏng tang, CĐM nóng mặt khi o ép vòng 1 quá đà

(Techz.vn) Bộ ảnh bikini mới của Ngọc Trinh khiến dân tình nóng mặt khi quá thiếu vải, độ hở bạo và vòng 1 tràn viền gây chú ý.