Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/7: Ngọc Trinh diện đồ trễ nải khoe vòng 1 nõn nà, Bình An nói về vụ 2 NS Việt

Sao Việt đăng gì 3/7: Ngọc Trinh diện đồ trễ nải khoe vòng 1 nõn nà, Bình An nói về vụ 2 NS Việt

Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt khi tự tin khoe trọn vòng 1 cùng đường cong nuột nà ở tuổi 32

Mới đây, vào chiều ngày 3/7, Ngọc Trinh thích thú chia sẻ khoảnh khắc diện set đồ trắng vô cùng quyến rũ. Riêng chiếc áo có kích cỡ khiêm tốn đã giúp người đẹp gốc Trà Vinh khoe được trọn vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo phẳng lỳ đáng mơ ước.

Xem chi tiết tại đây.

Loạt ảnh Ngọc Sơn trong ngày giỗ đầu của mẹ ruột khiến khán giả xúc động

Mới đây, Ngọc Sơn cùng các đồng nghiệp, học trò, con nuôi như: nghệ sĩ Châu Thanh, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy… đã có mặt từ sớm để thăm mộ bà Kim Loan.

Tại buổi cúng tế, Ngọc Sơn tỏ rõ sự buồn bã cùng nỗi nhớ thương dành cho mẹ. Khóe mắt anh như ngấn lệ và liên tục vái lạy người đã sinh ra mình như một cách thể hiện sự yêu thương, kính trọng.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Công Lý xuất hiện bảnh bao tại sự kiện sau thời gian gặp nhiều khó khăn vì bệnh tật

Mới đây, trên trang cá nhân vợ NSND Công Lý đăng tải loạt ảnh nam nghệ sĩ tham gia 1 sự kiện, đây cũng là sự kiện đầu tiên Công Lý tham gia sau khi hồi phục sức khỏe. Ngọc Hà xúc động khi 1 năm qua đi mới lại được nhìn thấy ông xã bảnh bao, xuất hiện trước công chúng như thế này.

Xem chi tiết tại đây.

Chồng Thu Phương 'bày kế' để hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha 'thoát tội'

Giữa lúc vụ việc nhận sự quan tâm lớn từ khán giả, Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương - đã có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào này. Là người nước ngoài, anh hiểu rõ được tính chất nghiêm trọng của vụ việc vì luật pháp nước ngoài đặc biệt nghiêm khắc xử lý với những trường hợp tấn công tình dục nạn nhân dưới tuổi vị thành niên. Anh nhắc nhở khán giả đang theo dõi vụ án: "Chúng ta nên cẩn thận trong việc phán xét hay biện hộ, tránh tình trạng đổ lỗi cho nạn nhân (blaming the victims) khi sự thật được phơi bày".

Xem chi tiết tại đây.

CĐM phản ứng dữ dội trước phát ngôn 'gây chiến' của Bình An về vụ 2 NS Việt bị bắt vì tội cưỡng bức

Giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt giữa trời Tây vì tội cưỡng bức cô gái người Anh 17 tuổi, phát ngôn ẩn ý của Bình An khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Xin phép unfriend những ai không cùng quan điểm nhé. Thực sự đáng sợ những con người như vậy. Đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi. Cười người hôm trước hôm sau người cười”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hé lộ danh tính người thay ông Trịnh Văn Quyết, trở thành tân chủ tịch FLC khiến dư luận bất ngờ

(Techz.vn) Tập đoàn FLC chính thức có tân chủ tịch mới, thay thế ông Trịnh Văn Quyết sau những bê bối thời gian qua khiến dư luận không khỏi bất ngờ.