Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/2: Chi Pu lộ vòng 1 'khủng' với đồ mỏng tang, Lan Ngọc công khai 'người tình' mới

Sao Việt đăng gì 3/2: Chi Pu lộ vòng 1 'khủng' với đồ mỏng tang, Lan Ngọc công khai 'người tình' mới

Vượt mặt Ngọc Trinh, Chi Pu táo bạo khoe vòng 1 nảy nở với đồ mỏng tang, 'bàn tay hư' gây chú ý

Trong những ngày đầu năm mới, các mỹ nhân Việt đều lựa chọn cho mình bức hình xinh đẹp và khá kín đáo đăng tải lên MXH. Tuy nhiên Chi Pu lại đi ngược với đám đông và gây sốt với bức ảnh vô cùng nóng bỏng và quyễn rũ. Nữ ca sĩ khéo léo khoe trọn vòng 1 với chiếc áo mỏng tang, dân tình không khỏi đỏ mặt khi zoom cận cảnh.

Xem chi tiết tại đây. 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai ‘người tình’ mới, danh tính khiến CĐM xôn xao

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có bài đăng gây chú ý khi công khai ‘người tình’. Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và tò mò danh tính trước chàng trai được nữ diễn viên ‘chọn mặt gửi vàng’.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu chàng trai trong hình ảnh chỉ là người thân trong gia đình. Biệt danh ‘người tình’ được Ninh Dương Lan Ngọc yêu mến và gọi cho chàng trai khiến khán giả mừng hụt. Nhiều người tưởng rằng cuối cùng thần tượng của mình cũng đã có ‘bến đỗ’ thành công.

Xem chi tiết tại đây. 

Thủy Tiên có bài đăng gây chú ý đầu năm mới, nhan sắc hậu ồn ào từ thiện khiến netizen bất ngờ

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh mới trong dịp Tết Nguyên đán. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc diện thiết kế váy xếp ly, gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng nhan sắc xinh đẹp. Kèm theo đó, bà xã Công Vinh viết: “​​Chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và luôn hạnh phúc nhé”.

Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 100 nghìn lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người lại quan tâm đặc biệt vào ngôi nhà biệt thự đầy thị phi của nữ ca sĩ. Được biết ngôi biệt thự của Thủy Tiên vẫn đang dính ồn ào nghi xây dựng trái phép và bị người dân xung quanh gửi đơn lên cơ quan chức năng.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết

Sáng 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022), Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với Matt Liu - bạn trai CEO của "nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang. Giọng ca Vì Anh Là Soái Ca chia sẻ: "Khi hai ông xã Đàm Vĩnh Hưng và Matt Liu gặp nhau nè ex bà xã (bà xã cũ) Nguyễn Hương Giang".

Xem chi tiết tại đây.

'Học theo' Ngọc Trinh, Chi Pu mặc đồ cắt xẻ táo bạo, dáng ngồi lộ ‘vùng cấm’ khiến dân tình ái ngại

Trong những ngày đầu năm, Chi Pu lựa chọn du hí cùng bạn bè để thường xuân thay vì về quê thay gia đình. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có mặt tại một khu resort cao cấp tại Nha Trang. Qua đó, dân mạng được ngắm nhìn trọn vẹn người dẹp diện những bộ cánh siêu hở, siêu bạo trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

 

Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi công khai gọi sao nữ đình đám là "bà xã" đúng vào ngày mùng 1 Tết.