Giải trí

Sao Việt đăng gì 25/1: Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh; Trấn Thành báo tin vui lớn

Sao Việt đăng gì 25/1: Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh; Trấn Thành báo tin vui lớn

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, lộ vòng 1 khủng 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 23/1 vừa qua, hàng loạt sao Việt tề tựu tại thảm đỏ ra măt phim Chìa Khóa Trăm Tỷ tại TP.HCM. Bên cạnh dàn diễn viên chính, tâm điểm của sự kiện dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

CĐM đã phải trầm trồ khi Lan Ngọc chiếm trọn spotlight ở sự kiện với chiếc váy đen xẻ sâu hun hút, khoe trọn “gò bồng đảo” đầy quyến rũ. Mỹ nhân “Gái Già Lắm Chiêu” luôn biết cách tạo khiến người xung quanh phải ngoái nhìn bởi vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhiều người còn cho rằng cô nàng còn ngày càng quyến rũ “vượt mặt” Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành hồ hởi báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của nam MC Trấn Thành, anh vui mừng thông báo đến toàn thể người hâm mộ tin vui sau nhiều ngày chờ đợi. Theo đó Trấn Thành cho biết web drama Hẻm cụt của anh đã cán mốc 10 triệu view sau 5 ngày công chiếu.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên khoe thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

Mới đây, Lệ Quyên gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh rạng rỡ lên trang cá nhân. Cụ thể, trên facebook cá nhân người đẹp đã cập nhập hình ảnh vô cùng quyến rũ cùng dòng trạng thái: “Bắt đền...lại gây nhung nhớ nữa rồi. Mọi người thuộc Tình Chết Trong Hững hờ chưa”.

Trong bức hình được đăng tải, Lệ Quyên xuất hiện với vẻ quyến rũ khi lựa chọn chiếc đầm đỏ. Cô toát lên vẻ sang chảnh và mặn mà ở độ tuổi U40. Nữ ca sĩ khoe đôi vai trần của mình cùng điểm nhấn là chiếc xương quai xanh lộ rõ.

Xem chi tiết tại đây.

Cát Tường ngỡ ngàng khi biết thu nhập từ youtube của Tiết Cương: Gấp 40 lần đồng nghiệp

Tiết Cương chia sẻ thu nhập anh có được từ việc làm Youtube 1 tháng là 2000 đô, thế nhưng anh chưa bao giờ tặng tiền cho con gái, trong khi đó số tiền Minh Dũng kiếm được trong 1 tháng từ Youtube chỉ có 50 đô nhưng lại “bày đặt tặng tiền”.

Video mới nhất trên kênh Youtube của Trịnh Minh Dũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết anh vừa đến dự tiệc chia tay con gái MC Cát Tường quay lại du học Úc, những chia sẻ tại đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh trước và sau khi makeup, lộ nhan sắc thực khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây nhất, vào chiều ngày 25/1, Lan Ngọc đăng tải hình ảnh trước và sau make up khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó nữ diễn viên ‘tự tin’ đăng tải hình ảnh thời còn chưa mặn mà với nhan sắc, cô nàng xuất hiện với kẹp tóc và ăn mặc giản dị. Bên cạnh là bức ảnh cô hóa thân thành 1 người phụ nữ sang chảnh, thần thái đúng chất minh tinh màn ảnh. Ngay lập tức khoảnh khắc để đời của Lan Ngọc đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lệ Quyên khoe thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngoại hình đầy mê hoặc và quyến rũ của Lệ Quyên khiến dân tình không thể nào rời mắt.