Giải trí

Sao Việt đăng gì 23/12: NS Thanh Kim Huệ qua đời, sao Việt xót xa chia buồn; Ngọc Trinh đón tin vui

Sao Việt đăng gì 23/12: NS Thanh Kim Huệ qua đời, sao Việt xót xa chia buồn; Ngọc Trinh đón tin vui

Ngọc Trinh đón tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Mới đây, Ngọc Trinh vui mừng khi đón nhận ‘tin vui’ ở tuổi 32, cô nàng được vinh dự nhận 1 trong 4 giải thưởng cao nhất của YAN’s Awards. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 được xướng tên với vị trí chiến thắng ở hạng mục Beauty Of The Year (Người đẹp của năm). Người đẹp hạnh phúc nhận chiếc cúp và gửi lời cảm ơn.

Xuất hiện trong buổi lễ trao giải, Ngọc Trinh gây chú ý khi lựa chọn chiếc đầm khoét sâu, thậm chí là hở toàn bộ phần lưng. Kết hợp với đó là những món trang sức và phụ kiện đắt đỏ đi kèm, Ngọc Trinh khẳng định được phong thái và sắc đẹp của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó, tác phong nghề nghiệp của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá tốt khi cô xuất hiện từ rất sớm, tác phong chuyên nghiệp. Khung ảnh Ngọc Trinh đọ sắc bên hoa hậu Tiểu Vy cũng được dân tình quan tâm, dù hơn đàn em 11 tuổi nhưng cô cũng không hề kém cạnh và thu hút được sự chú ý của cánh máy ảnh.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân, Vũ Hà, Ốc Thanh Vân cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời

Mới đây, trên trang Facebook của nhà báo nổi tiếng SM có hơn 24.000 lượt theo dõi đã đăng tải bài viết thông báo NSƯT Thanh Kim Huệ đã qua đời lúc 1h50 hôm nay, ngày 23/12/2021, hưởng thọ 66 tuổi.

NSƯT Thanh Kim Huệ tên thật là Bùi Thị Huệ, sinh năm 1955 tại TP HCM. Sở hữu chất giọng cao, sáng, bà bén duyên với nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Năm 14 tuổi, bà gây tiếng vang khi được cố soạn giả Loan Thảo chọn vào vai Lan, hát cùng Chí Tâm (vai Điệp) trong bản thu Chuyện tình Lan và Điệp (soạn giả Thế Châu). Sự nghiệp của NSƯT Thanh Kim Huệ không chỉ dừng ở tuồng cổ, bà còn giỏi hát tân cổ giao duyên, có nhiều tác phẩm để đời như Chợ Mới (tác giả: Trọng Nguyễn), Rước tình về với quê hương (tân nhạc: Hoàng Thi Thơ, cổ nhạc: Loan Thảo), Đám cưới trên đường quê (Nhạc: Hoàng Thi Thơ, lời vọng cổ: Yên Lang)...

Xem chi tiết tại đây.

Clip 20 giây quay lén Lan Ngọc ở Hạ Long, nhan sắc ngoài đời dưới camera thường gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên mạng xã hội tiktok lan truyền clip 20s do ‘team qua đường’ ngẫu nhiên ghi lại lúc Lan Ngọc cùng dàn cast Running Man đi ghi hình tại Hạ Long cho những tập phát sóng tiếp theo.

Trong clip Lan Ngọc để mặt mộc, chỉ dùng một chút son ngồi trò chuyện với một bạn fan. Dù không trang điểm kỹ lưỡng Lan Ngọc vẫn gây chú ý bởi ngũ quan thanh tú, rõ nét, sở hữu làn da mịn màng, cực kỳ ít khiếm khuyết.

Do vậy, dẫu bị quay lén với chất lượng camera cực thấp nhưng cũng không thể nào làm ‘lu mờ’ đi visual ‘không góc chết’ của ‘ngọc nữ trăm tỷ’. Kết hợp ánh sáng tự nhiên tối đa càng khiến nhan sắc của Lan Ngọc bừng sáng.

Xem chi tiết tại đây.

Nóng: Cát Phượng lên tiếng phủ nhận tin chia tay Kiều Minh Tuấn từ một năm trước

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục đặt ra nghi vấn mối quan hệ tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã tan vỡ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai thường tránh mặt nhau tại các sự kiện và rất hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông.

Cho đến chiều ngày 23/12, mạng xã hội “rần rần” trước thông tin Cát Phượng xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn từ một năm trước. Cụ thể, dưới phần bình luận một bài viết trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả antifan: “Ồ, chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha".

Xem chi tiết tại đây.

Nóng: Lương Thùy Linh 'khóc ròng', Thùy Tiên cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà

Vào sáng ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, thời thượng bên siêu xe kèm theo thông báo đáng chú ý:

“Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc”.

Theo đó, người đẹp gốc Thanh Hóa bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 sau khi đi test PCR. Dù nhận tin dữ sát giờ bay về nước đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè nhưng Đỗ Thị Hà vẫn cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan và sức khỏe tốt để có thể sớm chữa khỏi bệnh.

Xem chi tiết tại đây.

 

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh bị VTV cho lên sóng vì ồn ào từ thiện, CĐM hả hê ăn mừng

(Techz.vn) Những nghệ sĩ vướng phải ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020 một lần nữa bị VTV đưa lên sóng khiến nhiều người hả hê ăn mừng.