Giải trí

Sao Việt đăng gì 21/4: Lệ Quyên zoom cận vòng 1 nóng bỏng; Tình trạng hôn nhân Trấn Thành - Hari Won

Sao Việt đăng gì 21/4: Lệ Quyên zoom cận vòng 1 nóng bỏng; Tình trạng hôn nhân Trấn Thành - Hari Won

Vợ cũ Bằng Kiều thay mặt ca sĩ Như Quỳnh báo tin quan trọng, loạt khán giả nghẹn ngào chia buồn

Ngày 11/4, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả xót xa khi nghe tin em trai ca sĩ Như Quỳnh – ca sĩ, nhà thiết kế Lê Lâm Tường Khuê qua đời tại Mỹ do đột quỵ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều cũng thay mặt ca sĩ Như Quỳnh thông báo về tang lễ của cố ca sĩ Tường Khuê. Theo đó, tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 21/4 tại chủa Điều Ngự, sau đó linh cữu sẽ được đi hỏa táng.

Xem chi tiết đây.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Lệ Quyên khoe vòng 1 nóng bỏng, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình ‘mắt chữ A mồm chữ 0’ với hình ảnh mới. Theo đó nữ ca sĩ khoe gần trọn vòng 1 trước ống kính camera. Lựa chọn chiếc váy cúp ngực, Lệ Quyên khéo léo khoe vòng 1 một cách nhẹ nhàng tinh tế mà không mang lại cảm giác phản cảm.

Bên cạnh đó cô cũng để lộ ‘điểm vàng’ trên cơ thể mà không phải ai cũng có, đó chính là xương quai xanh. Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ và luôn được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần, Lệ Quyên luôn khiến chị em phải ghen tỵ khi đăng tải ảnh body lên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ từ bà chủ TT Thúy Nga

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage cá nhân của mình, bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night đăng tải dòng trạng thái cầu nguyện cho cha của mình là ông Tô Văn Lai. Được biết, do tuổi gia sức yếu, sức khỏe của ông Lai đang không được ổn. Mặc dù được gia đình, người thân hết lòng chăm sóc động viên nhưng thời điểm hiện tại lại khiến ai nấy đều lo lắng.

Xem chi tiết tại đây.

Liên tục diện váy xuông rộng, Hari Won vẫn lộ vòng 2 to bất thường làm rộ nghi vấn mang bầu

Mới đây nhất, một lần nữa bà xã Trấn Thành lại vướng tin đồn mang bầu bởi liên tiếp mặc váy xuông rộng. Đầu tiên là chiếc váy 2 dây màu trắng sữa cô tự đăng tải trên trang cá nhân, sau đó đến chiếc váy trắng trong 1 bức ảnh đi chơi cùng Trấn Thành và Ali Hoàng Dương. Hari Won để lộ chiếc bụng lùm lùm làm dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng.

Xem chi tiết tại đây.

Vén màn tình trạng hôn nhân thật sự của Trấn Thành và Hari Won, với loạt bí mật gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, Hari Won bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của cô với truyền thông về cuộc sống sau hôn nhân với Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định, sau khi “về chung một nhà với MC quốc dân, cô cảm thấy rất hạnh phúc: “Sau khi cưới thì em vẫn rất là hạnh phúc. Còn thay đổi thì em thấy sống chung một nhà là có thay đổi. anh Thành là một người rất ngăn nắp, vô nề nếp. Anh Thành là một người quá kỹ trong tất cả mọi chuyện. Nhưng mà sống riết  với anh xong rồi em cảm thấy nó hợp lý á chị”.

Xem chi tiết tại đây.

 

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thẳng chuyện từ thiện, gọi tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Hà Hồ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, lần đầu tiết lộ hệ lụy nghiêm trọng sau ồn ào từ thiện.