Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/9: HH Đỗ Thị Hà đau đớn báo tin tang sự, Nguyễn Sin ‘tuyên chiến’ nữ CEO

Sao Việt đăng gì 20/9: HH Đỗ Thị Hà đau đớn báo tin tang sự, Nguyễn Sin ‘tuyên chiến’ nữ CEO

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đau đớn báo tang sự, BTV Quang Minh, HH Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao xót xa chia buồn

Chiều 20/9, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xót xa thông báo ông nội mình vừa qua đời. Trên trang cá nhân, cô đổi ảnh đại diện sang hình bông hoa sen màu trắng, nền đen thay cho lời thông báo đến bạn bè, đồng nghiệp. Thông tin này khiến mọi người không hỏi bất ngờ, liên tục gửi lời chia buồn đến nàng hậu.

Dưới phần bình luận, BTV Trần Quang Minh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa cùng nhiều đồng nghiệp không khỏi xúc động, an ủi Đỗ Thị Hà. Bạn bè và cộng đồng mạng cũng nhắn nhủ mong người đẹp và gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ ‘nổi đóa’ khi bị đồn đã lấy chồng dù đang độc thân, lên tiếng đáp trả 1 câu cực gắt

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã gặp một câu hỏi cực kỳ kém duyên đến từ anti-fan, trước những lời lẽ thiếu văn minh, cô nàng cũng không ngần ngại đáp trả một cách mạnh mẽ. Ngay lập tức, bình luận của cô nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng động mạng.

Lý Nhã Kỳ ngay lập tức đáp trả trước tin đồn làm dâu, lấy chồng của người này trong khi nữ nghệ sĩ đang hoàn toàn độc thân và tận hưởng niềm vui U40. “Muốn soi nên soi chính xác. Soi mà ko ra người ta chửi là kẻ hèn hạ , thiểu năng đó”, cô nàng đáp trả câu “xanh rờn” khiến chính chủ câm nín.

 Xem chi tiết tại đây.

Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện làm BGK của 1 chương trình, CĐM lại nhắc khéo đến Hoài Linh đầy ẩn ý

Mới đây theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, Hoài Lâm lần đầu tiên sẽ quay trở lại showbiz với vai trò đặc biệt. Cụ thể, sau thời gian dài ở ẩn, nam ca sĩ dường như không xuất hiện trong showbiz mà chỉ ra một vài sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, mới đây việc Hoài Lâm trở thành BGK của một cuộc thi bất ngờ nhận được nhiều phản ứng tích cực của fan hâm mộ.

Tuy nhiên, dưới bài đăng chủ đề về Hoài Lâm cũng nhận không ít bình luận liên quan đến NS Hoài Linh. Nhiều người để lại bình luận với lý do Hoài Lâm là con nuôi của NS Hoài Linh và từng được nam danh hài dẫn dắt thời gian đầu mới vào nghề.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh tung clip mặc bikini 'xuyên thấu', khoe trọn vóc dáng 'đồng hồ cát' nóng bỏng

Mới đây, “nữ hoàng nội y” khiến khán giả được phen “mắt chữ O miệng chữ A” khi tung đoạn clip mặc bikini xuyên thấu. Trong đoạn clip, Ngọc Trinh phô diễn được toàn bộ hình thể hoàn hảo không tì vết khi mặc thiết kế bikini được đính đá tinh xảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Được biết, đoạn clip được thực hiện tại biệt thự riêng của Vũ Khắc Tiệp trước thời gian giãn cách nhằm quảng bá cho thương hiệu đồ lót của Ngọc Trinh và ông bầu Venus.

Xem chi tiết tại đây.

Con gái nuôi Phi Nhung báo ‘tin vui’ về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, tiết lộ tình trạng của mẹ

Mới đây, Tuyết Nhung – con gái nuôi của Phi Nhung bất ngờ hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mệ với mọi người. Trao đổi với báo chí, nữ ca sĩ cho biết Phi Nhung vẫn đang được điều trị và tiến triển rất tốt theo từng ngày.

Theo thông tin được Tuyết Nhung chia sẻ, tình hình hiện tại của Phi Nhung đã có những dấu hiệu chuyển biến tốt so với thời gian đầu nhập viện điều trị. Không chỉ có y bác sĩ tận tâm giúp đỡ cô mà nhiều khán giả và đồng nghiệp vẫn luôn cầu nguyện cho Phi Nhung có thể sớm khỏe mạnh và quay trở về bên gia đình.

Xem chi tiết tại đây.

Nguyễn Sin tuyên bố ‘tham chiến’ với nữ CEO, nhắc đến Hồng Vân, Hoài Linh, Trấn Thành... gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Sin cũng đăng tải bài viết nói về ồn ào này. Nhân vật chính mà hot Facebooker đề cập đến trong câu chuyện là nữ doanh nhân N.P.H, Nguyễn Sin cũng nhắc đến loạt các nhân vật liên quan như Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Thủy Tiên, Công Vinh, Võ Hoàng Yên.

Nguyễn Sin cho biết, trước đó anh vẫn dành cho nữ CEO một sự tôn trọng nhất định, tuy nhiên sự thay đổi chóng mặt của nữ doanh nhân khiến anh không thể nào ngồi yên. Hot Facebooker tuyên bố sẽ sẽ tham chiến với bà N.P.H, anh sẽ chinh chiến 1 mình bằng chính ngòi bút của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện làm BGK của 1 chương trình, CĐM lại nhắc khéo đến Hoài Linh đầy ẩn ý

(Techz.vn) Sau thời gian dài ở ẩn và không có bất kỳ hoạt động nào ở showbiz, mới đây Hoài Lâm đã trở lại với vai trò Giám khảo cùng nhiều nghệ sĩ khác.